Haiyore! Nyaruko San - Vị Vhần Cthulhu Việt Sub (2012)RSS Haiyore! Nyaruko San - Vị Vhần Cthulhu Việt Sub (2012)
Haiyore! Nyaruko San - Vị Vhần Cthulhu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nói về Nyaruko, một vị thần hỗn mang bất thể, đã biến mình thành 1 cô gái tóc bạc ngây thơ bình thường.Mahiro Yasaka là 1 học sinh cao trung bình thường, cho đến 1 ngày bình thường kia cậu bị truy đuổi bởi người ngoài hành tinh và được Nyaruko cứu.
Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E To The Abandoned Sacred Beasts

Katsute Kami Datta Kemono-Tachi E To The Abandoned Sacred BeastsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Trong suốt cuộc nội chiến giữa hai miền Nam-Bắc, phe phương Bắc đông hơn đã sử dụng ma thuật đen để biến ra những chiến binh có sức mạnh kinh khủng được gọi là chiến binh thần thánh. Giờ đây, chiến tranh đã kết thúc, những người mang sức mạnh ấy vẫn mang hình dạng quái vật, họ phải cố hoà hợp với xã hội thời bình, nếu không thì họ sẽ bị giết dưới tay thợ săn quái vật.

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated Series

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated SeriesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/4)

Lấy bối cảnh của một xã hội đang chìm trong hỗn loạn khi mà Nhân loại buộc phải chung sống với mọi loài quái vật, yêu ma, quỷ quái trên khắp thế gian. Những tên quái vật hắc ám ấy được loài người gọi chung bằng một cái tên là "Ám Trú Nhân / Cư dân bóng đêm" hoặc đơn giản hơn là Darkstalker. Dưới sự bành trướng của các Darkstalker, Nhân loại đã phải sống trong cảnh cơ cực khi mất đi ánh mặt trời.

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord Iii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord IiiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Unknown2015-06-15 13:36:16

Haiyore! Nyaruko San - Vị Vhần Cthulhu Việt Sub (2012)

câu chuyện nói về nyaruko một vị thần hỗn mang bất thể đã biến mình thành 1 cô gái tóc bạc ngây thơ bình thườngmahiro yasaka là 1 học sinh cao trung bình thường cho đến 1 ngày bình thường kia cậu bị truy đuổi bởi người ngoài hành tinh và được nyaruko cứuhaiyore nyaruko san,xem phim haiyore nyaruko san,download haiyore nyaruko san,xem online haiyore nyaruko san hd,xem haiyore nyaruko san nhanh,tai phim haiyore nyaruko san,vị vhần cthulhu,xem phim vị vhần cthulhu,download vị vhần cthulhu,xem online vị vhần cthulhu hd,xem vị vhần cthulhu nhanh,tai phim vị vhần cthulhu