Hachi-Nan Tte, Sore Wa Nai Deshou! - The 8Th Son? Are You Kidding Me? Việt Sub (2020)RSS Hachi-Nan Tte, Sore Wa Nai Deshou! - The 8Th Son? Are You Kidding Me? Việt Sub (2020)
Hachi-Nan Tte, Sore Wa Nai Deshou! - The 8Th Son? Are You Kidding Me?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ichinomiya Shingo, một thanh niên 25 tuổi, độc thân, nhân viên của một công ty thương mại, đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật. Tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy, xung quanh là một căn phòng lạ lẫm.
Battle Spirits Double Drive

Battle Spirits Double DriveChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1,2Raw/??)

lấy cảm hứng từ trận chiến Spirits kinh doanh thẻ game Bandai và sản xuất bởi Sunrise. Nó không liên quan đến bất kỳ công việc Anime Trận Spirits trước. Nó bắt đầu phát sóng ngày 06 tháng 4 năm 2016 tại 18:00 trên TV Tokyo. Đây là một nửa giờ sớm hơn so với các dòng trước đó. Nó cũng sẽ được phát sóng trên BS Nhật Bản.

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic Records

Akashic Records Of Bastard Magic Instructor Rokudenashi Majutsu Koushi To Akashic RecordsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sisti tham gia vào học viện pháp thuật để nâng cao khả năng phép thuật của mình và phá giải bí ẩn của Sky Catsle. Sau sự việc thầy giáo yêu thích của mình về hưu và được thay bởi Glen, một người lề mề, biếng nhác và là một lão thầy giáo dê cụ thứ thiệt, cô và Glen đã gặp vô số rắc rối cùng nhau… Một bộ manga chuyển thể từ Light Novel nổi tiếng.

Unknown2020-06-19 08:56:05

Hachi-Nan Tte, Sore Wa Nai Deshou! - The 8Th Son? Are You Kidding Me? Việt Sub (2020)

ichinomiya shingo một thanh niên 25 tuổi độc thân nhân viên của một công ty thương mại đi ngủ trong lúc nghĩ về ngày hôm sau với những công việc bận rộn thường nhật tuy nhiên khoảnh khắc cậu thức dậy xung quanh là một căn phòng lạ lẫmhachi,nan tte,sore wa nai deshou,xem phim hachi,nan tte,sore wa nai deshou,download hachi,nan tte,sore wa nai deshou,xem online hachi,nan tte,sore wa nai deshou hd,xem hachi,nan tte,sore wa nai deshou nhanh,tai phim hachi,nan tte,sore wa nai deshou,the 8th son are you kidding me,xem phim the 8th son are you kidding me,download the 8th son are you kidding me,xem online the 8th son are you kidding me hd,xem the 8th son are you kidding me nhanh,tai phim the 8th son are you kidding me