Hắc Long Đe Dọa - Rise Of The Black Dragon: Dragon Nest Warriors Dawn Thuyết Minh (2014)RSS Hắc Long Đe Dọa - Rise Of The Black Dragon: Dragon Nest Warriors Dawn Thuyết Minh (2014)
Hắc Long Đe Dọa - Rise Of The Black Dragon: Dragon Nest Warriors Dawn
Diễn viên: Blythe Auffarth, Bianca Collins
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về cuộc phiêu lưu của nhóm hiệp sĩ muốn tiêu diệt chúa quỷ Hắc Long, nhằm đem lại hòa bình cho thế giới. Việc kết hợp bối cảnh cũng như các lớp nhân vật quen thuộc như Warrior, Archer, Sorceress and Cleric của tựa game Dragon Nest, bộ phim mong muốn đem lại cho khán giả những trải nghiệm mới lạ hơn khi theo dõi hành trình của các nhân vật mà mình từng quen thuộc.
Flanders No Inu Dog Of Flanders

Flanders No Inu Dog Of FlandersViệt Sub Năm: 2006

Vào những năm thế kỉ thứ 19, một cậu bé tên Nello mồ côi khi lên 2 tuổi vì mẹ cậu mất đột ngột ở Ardennes, ông của cậu - Jehan Daas sống ở một ngôi làng nhỏ vùng Flanders, đã mang cậu bé về nuôi. Một ngày nọ, Nello tìm thấy một chú chó bị đánh tới suýt chết và đặt tên cho nó là Patrasche, nhờ sự chăm sóc của Jehan, Patrasche dần hồi phục, và kể từ đó chú chó cùng Nello luôn như hình với bóng. Vì cả nhà rất nghèo, nên Nello phải giúp ông mình bán sữa, Patrasche sáng nào cũng giúp Nello mang sữa

Đảo Hải Tặc: Sự Náo Loạn One Piece Movie 14: Stampede.Diễn Viên: Doraemon,Nobuyo Oyama,Noriko Ohara,Michiko Nomura

Đảo Hải Tặc: Sự Náo Loạn One Piece Movie 14: StampedeThuyết Minh Năm: 2019

Cuộc hội ngộ lớn nhất thế giới của hải tặc, do hải tặc và vì hải tặc – Ấy chính là Lễ Hội Hải Tặc. Luffy và băng hải tặc Mũ Rơm của mình đã nhận được thiệp mời từ Buena Festa, ông ấy chính là Bậc Thầy Lễ Hội. Khi đến đây, họ choáng ngợp với những gian hàng hoành tráng và gặp gỡ những hải tặc đến từ “Thế hệ tồi tệ nhất”. Thật là quá sôi động!

Unknown2020-05-24 09:49:02

Hắc Long Đe Dọa - Rise Of The Black Dragon: Dragon Nest Warriors Dawn Thuyết Minh (2014)

phim kể về cuộc phiêu lưu của nhóm hiệp sĩ muốn tiêu diệt chúa quỷ hắc long nhằm đem lại hòa bình cho thế giới việc kết hợp bối cảnh cũng như các lớp nhân vật quen thuộc như warrior archer sorceress and cleric của tựa game dragon nest bộ phim mong muốn đem lại cho khán giả những trải nghiệm mới lạ hơn khi theo dõi hành trình của các nhân vật mà mình từng quen thuộchắc long đe dọa,xem phim hắc long đe dọa,download hắc long đe dọa,xem online hắc long đe dọa hd,xem hắc long đe dọa nhanh,tai phim hắc long đe dọa,rise of the black dragon,dragon nest warriors dawn,xem phim rise of the black dragon,dragon nest warriors dawn,download rise of the black dragon,dragon nest warriors dawn,xem online rise of the black dragon,dragon nest warriors dawn hd,xem rise of the black dragon,dragon nest warriors dawn nhanh,tai phim rise of the black dragon,dragon nest warriors dawn,blythe auffarth,bianca collins