Gurazeni - Money Pitch Việt Sub (2018)RSS Gurazeni - Money Pitch Việt Sub (2018)
Gurazeni - Money Pitch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là câu chuyện của Natsunosuke Honda, một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp - một pitcher đã chơi cho đội Spiders được 8 năm rồi.
Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!

Papa No Iukoto Wo Kikinasai! Listen To Me, Girls. I Am Your Father!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 16/16)

một sinh viên đại học năm nhất. Một lần nọ, Yuta được người chị họ trông hộ 3 đứa con gái để 2 vợ chồng đi công tác. Nhưng chiếc may bay của hai vợ chồng trẻ đã bị mất tích và họ bị coi là đã chết. Để tránh 3 đứa “cháu họ” không bị chia nuôi cho nhiều họ hàng khác nhau, Yuta quyết định trông nom cả 3 đứa.

Yoru Wa Neko To Issho: Nights With A Cat Zutto Neko Shoshinsha

Yoru Wa Neko To Issho: Nights With A Cat Zutto Neko ShoshinshaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 30/30)

Khi Fuuta mệt mỏi trở về nhà vào buổi tối, tất cả những gì anh ấy muốn làm là dành thời gian cho con mèo của mình. Tất cả những thói quen và cách cư xử bí ẩn của mèo nhà đều được tái hiện một cách cẩn thận trong bộ phim hài thoải mái và dễ thương về việc sống cùng một quả cầu lông đáng yêu này!

Unknown2021-09-15 22:04:47

Gurazeni - Money Pitch Việt Sub (2018)

đây là câu chuyện của natsunosuke honda một cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp một pitcher đã chơi cho đội spiders được 8 năm rồigurazeni,xem phim gurazeni,download gurazeni,xem online gurazeni hd,xem gurazeni nhanh,tai phim gurazeni,money pitch,xem phim money pitch,download money pitch,xem online money pitch hd,xem money pitch nhanh,tai phim money pitch