Godzilla: Kessen Kidou Zoushoku Toshi - City On The Edge Of Battle, Godzilla Part 2 Việt Sub (2018)RSS Godzilla: Kessen Kidou Zoushoku Toshi - City On The Edge Of Battle, Godzilla Part 2 Việt Sub (2018)
Godzilla: Kessen Kidou Zoushoku Toshi - City On The Edge Of Battle, Godzilla Part 2
Diễn viên: A Sequel To The First Movie, Planned To Feature Mecha Godzilla
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa Hè cuối cùng của thế kỉ XX, nhân loại nhận ra rằng họ không phải là kẻ thống trị duy nhất trên Trái Đất này. Con người phải đối mặt với một sinh vật khổng lồ nguy hiểm gọi là Kaiju và một tồn tại nguyên thủy hủy diệt toàn bộ loài quái vật: Godzilla. Dù đã trải qua nửa thế kỉ đối đầu với bọn Kaiju, nhân loại vẫn liên tục thất bại, và họ cuối cùng quyết định rời bỏ Trái Đất.
Nekopara Neko Para Ova

Nekopara Neko Para OvaViệt Sub Năm: 2017

NEKOPARA là gì? Tại sao, đó là một thiên đường mèo! Kashou Minazuki, con trai của một nhà sản xuất bánh kẹo người Nhật đã dọn ra mở cửa tiệm La Soleil như một tiệm bánh. Nhưng khi đi, ẩn trong những thứ của ông là hai trong số những cô gái mèo (neko), Chocola và Vanilla, rằng gia đình đã nuôi.

Chàng Quản Gia Phần 2 Ova Hayate No Gotoku!!: Atsu Ga Natsuize - Mizugihen!.Diễn Viên: Hayate The Combat Butler Episode 0

Chàng Quản Gia Phần 2 Ova Hayate No Gotoku!!: Atsu Ga Natsuize - Mizugihen!Việt Sub Năm: 2009

Câu chuyện về cậu bé Ayasaki Hayate, 16 tuổi, bị bố mẹ bán để trả món nợ 156 triệu yên vào đúng đêm Noen, ngày lễ mà mọi người trong gia đình sum hợp với nhau. Đúng với câu nói “Bần cùng sinh đạo tặc”, Hayate nảy sinh ý định bắt cóc con tống tiền nhằm tự cứu lấy mạng sống của chính mình. Và “con mồi” của cậu là Sanzenin Nagi, một cô bé 13 tuổi rất dễ thương với 2 bím tóc nhỏ.

Unknown2020-08-27 16:37:23

Godzilla: Kessen Kidou Zoushoku Toshi - City On The Edge Of Battle, Godzilla Part 2 Việt Sub (2018)

mùa hè cuối cùng của thế kỉ xx nhân loại nhận ra rằng họ không phải là kẻ thống trị duy nhất trên trái đất này con người phải đối mặt với một sinh vật khổng lồ nguy hiểm gọi là kaiju và một tồn tại nguyên thủy hủy diệt toàn bộ loài quái vật godzilla dù đã trải qua nửa thế kỉ đối đầu với bọn kaiju nhân loại vẫn liên tục thất bại và họ cuối cùng quyết định rời bỏ trái đấtgodzilla,kessen kidou zoushoku toshi,xem phim godzilla,kessen kidou zoushoku toshi,download godzilla,kessen kidou zoushoku toshi,xem online godzilla,kessen kidou zoushoku toshi hd,xem godzilla,kessen kidou zoushoku toshi nhanh,tai phim godzilla,kessen kidou zoushoku toshi,city on the edge of battle,godzilla part 2,xem phim city on the edge of battle,godzilla part 2,download city on the edge of battle,godzilla part 2,xem online city on the edge of battle,godzilla part 2 hd,xem city on the edge of battle,godzilla part 2 nhanh,tai phim city on the edge of battle,godzilla part 2,a sequel to the first movie,planned to feature mecha godzilla