Giai Điệu Trên Triền Dốc - Kids In The Slope Việt Sub (2018)RSS Giai Điệu Trên Triền Dốc - Kids In The Slope Việt Sub (2018)
Giai Điệu Trên Triền Dốc - Kids In The Slope
Diễn viên: Dean Fujioka, Mano Erina, Chinen Yuri
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh năm 1966, câu chuyện bắt đầu với nhân vật Kaoru Nishimi, khi cậu chuyển trường đến Kyushu (một trong 4 đảo chính ở Nhật Bản) để sống với họ hàng. Vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên Kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dàng.
Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em Heavenly Being With You

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em Heavenly Being With YouViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng (Harry Lu thủ vai) trên hành trình tìm lại ký ức sau một tai nạn. Cùng với sự giúp đỡ của người yêu cùng ngồi trên xe trong ngày tai nạn hôm ấy, anh chàng dần trải qua những sự kiện giúp bản thân đối mặt với từng mảnh ký ức.

Hãy Nói Speak.Diễn Viên: Kristen Stewart,Michael Angarano,Robert John Burke

Hãy Nói SpeakViệt Sub Năm: 2004

Ngay từ khi bắt đầu năm học, Melinda - nữ sinh mới của trường - phát hiện ra cô càng ngày càng thấy khó cất lên tiếng nói: "Cổ họng tôi lúc nào cũng nhức nhối, môi thì thô ráp... Mỗi lần tôi muốn nói chuyện với bố mẹ hay thầy cô, tôi lại lắp bắp hay không nói nên lời... Giống như tôi bị liệt thanh quản vậy." Điều gì đã Melinda đột nhiên hóa câm? Có phải nguyên nhân do cả trường không ai nói chuyện với cô vì cô đã gọi điện cho cảnh sát đến bữa tiệc kết thúc mùa hè của học sinh lớp trên? Hay là

Bạn Xấu Worst Friends.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Bae Hye Mi,Kim Eun Mi,Jung So Min

Bạn Xấu Worst FriendsViệt Sub Năm: 2009

kể về một cậu thanh niên, từ bé đã chịu áp lực vì kỳ vọng quá cao của gia đình. Lên cấp hai, cậu chỉ là một học sinh bình thường, không có gì nổi trội, kết bạn với một nhóm hư hỏng rồi chơi bời, nổi loạn. Cậu được mẹ đưa sang Mỹ du học. Sau 4 năm sống ở đất khách, cậu trở về quê nhà, gặp lại bạn cũ. Lúc này cậu đã thay đổi. Cậu phát hiện bạn bè quanh mình, cảnh vật, kỷ niệm lúc xưa.

Thế Giới Của Apu The World Of Apu.Diễn Viên: Kim Soo Hyun,Bae Hye Mi,Kim Eun Mi,Jung So Min

Thế Giới Của Apu The World Of ApuViệt Sub Năm: 1959

Apu Sansar tiếp tục câu chuyện bỏ ngỏ sau Pather Panchali và Aparajito, lúc này Apu chỉ còn lại một mình. Tựa phim tiếng Anh là The World of Apu (Thế Giới Của Apu). Thế giới của anh chứa đầy cô đơn – vì chẳng còn người thân trên đời.

Unknown2020-04-15 15:36:14

Giai Điệu Trên Triền Dốc - Kids In The Slope Việt Sub (2018)

lấy bối cảnh năm 1966 câu chuyện bắt đầu với nhân vật kaoru nishimi khi cậu chuyển trường đến kyushu một trong 4 đảo chính ở nhật bản để sống với họ hàng vốn là một người có sức khỏe yếu và bị chứng mất cân bằng tâm lý nên kaoru không thể hòa nhập với môi trường mới một cách dễ dànggiai điệu trên triền dốc,xem phim giai điệu trên triền dốc,download giai điệu trên triền dốc,xem online giai điệu trên triền dốc hd,xem giai điệu trên triền dốc nhanh,tai phim giai điệu trên triền dốc,kids in the slope,xem phim kids in the slope,download kids in the slope,xem online kids in the slope hd,xem kids in the slope nhanh,tai phim kids in the slope,dean fujioka,mano erina,chinen yuri