Giải Cứu Ngà Voi - Junglee Thuyết Minh (2019)RSS Giải Cứu Ngà Voi - Junglee Thuyết Minh (2019)
Giải Cứu Ngà Voi - Junglee
Diễn viên: Vidyut Jammwal, Asha Bhat, Vishwanath Chatterjee, Makrand Deshpande, Atul Kulkarni
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về một anh chàng bác sĩ thú y khi trở về quê hương chứng kiến cảnh săn trộm ngà voi và đã hết mình ngăn chặn nó..
Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent Seven.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent SevenViệt Sub Năm: 2016

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.

Bước Đi Thế Kỷ The Walk.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Ben Kingsley,Ben Schwartz,Charlotte Le Bon

Bước Đi Thế Kỷ The WalkThuyết Minh Năm: 2015

Đây là tác phẩm dựa trên một câu chuyện có thật, lấy cảm hứng từ dự án có tên Bước trên những đám mây của nghệ sĩ người Pháp – Philippe Petit – trong thập niên 1970. Vào năm 1974, Philippe đã thực hiện chuyến đi thăng bằng giữa hai tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) ở New York, Mỹ. Nghệ sĩ Pháp đã mất sáu năm lên kế hoạch cho “cuộc dạo chơi” này, bất chấp nguy hiểm tính mạng và luật pháp ngăn cấm.

Ứng Viên Cảnh Sát Apaharan.Diễn Viên: Ajay Devgn,Nana Patekar,Bipasha Basu,Ayub Khan

Ứng Viên Cảnh Sát ApaharanViệt Sub Năm: 2005

Apaharan Ajay sống với người cha có kỷ luật nghiêm khắc là Giáo sư Raghuvansh Shastri. Ajay là một nhân viên bán hàng, nhưng đã bị sa thải. Anh nộp đơn xin vào cảnh sát, nhưng từ chối, mặc dù anh luôn luôn mong muốn làm công việc này.

Unknown2020-08-09 09:20:17

Giải Cứu Ngà Voi - Junglee Thuyết Minh (2019)

câu chuyện về một anh chàng bác sĩ thú y khi trở về quê hương chứng kiến cảnh săn trộm ngà voi và đã hết mình ngăn chặn nógiải cứu ngà voi,xem phim giải cứu ngà voi,download giải cứu ngà voi,xem online giải cứu ngà voi hd,xem giải cứu ngà voi nhanh,tai phim giải cứu ngà voi,junglee,xem phim junglee,download junglee,xem online junglee hd,xem junglee nhanh,tai phim junglee,vidyut jammwal,asha bhat,vishwanath chatterjee,makrand deshpande,atul kulkarni