Gia Đình Willoughby - The Willoughbys Thuyết Minh (2020)RSS Gia Đình Willoughby - The Willoughbys Thuyết Minh (2020)
Gia Đình Willoughby - The Willoughbys
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có bố mẹ cực kỳ ích kỷ, bốn anh chị em ấp ủ một kế hoạch để thoát khỏi họ mãi mãi, đồng thời tạo nên một gia đình khiếm khuyết nhưng yên ấm của riêng mình.
Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2007

Dr. Stephen Strange là một trong những bác sĩ phẫu thuật tài năng nhất trên thế giới này. Tuy nhiên, thảm họa xảy ra khi đôi tay của Strange vỡ nát và trở nên vô dụng sau một tai nạn ô tô. Dồn hết tài năng và kinh nghiệm của mình để hàn gắn cơ thể nhưng không thành công, vị bác sĩ tài ba trở nên thất vọng và chán nản. Ông nghĩ ông mất tất cả cho đến khi một ông lão bí ẩn truyền niềm tin cho ông và ban cho ông một món quà.

Gấu Đỏ Biến Hình Turning Red.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Gấu Đỏ Biến Hình Turning RedThuyết Minh Năm: 2022

từ Disney và Pixar kể về Mei Lee, cô bé 13 tuổi tự tin và ngổ ngáo với những sự hỗn loạn của tuổi mới lớn. Mẹ của Mei luôn cố gắng bảo bọc và ở bên cạnh con gái mọi lúc mọi nơi, khiến cô bé cảm thấy như một thảm hoạ vậy.

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American Hero.Diễn Viên: Bryce Johnson,Paul Nakauchi,Kevin Michael Richardson

Trung Sĩ Stubby: Người Hùng Nước Mỹ Sgt Stubby: An American HeroThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về một chú chó dũng cảm và anh hùng. bộ phim là câu chuyện về một phần lịch sử nước mỹ qua cái nhìn của một chú chó. dựa trên câu chuyện thật đã diễn ra trong lịch sử, chú chó stubby sau này trở thành biểu tượng của trung đoàn bộ binh trong suốt thế chiến thứ nhất, và tham gia vào 17 trận chiến ở mặt trận phía tây.

Cửa Hàng Tự Sát The Suicide Shop.Diễn Viên: Bernard Alane,Isabelle Spade,Kacey Mottet Klein

Cửa Hàng Tự Sát The Suicide ShopViệt Sub Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng thế giới của Jean Teulé và được nhào nặn dưới bàn tay của nhà làm phim danh tiếng người Pháp Patrice Leconte, bộ phim hoạt hình ly kỳ hài hước này kể về cuộc sống trong một cửa hiệu nhỏ chuyên buôn bán các thiết bị dùng cho những người muốn tìm đến cái chết.

Unknown2020-04-23 15:00:52

Gia Đình Willoughby - The Willoughbys Thuyết Minh (2020)

có bố mẹ cực kỳ ích kỷ bốn anh chị em ấp ủ một kế hoạch để thoát khỏi họ mãi mãi đồng thời tạo nên một gia đình khiếm khuyết nhưng yên ấm của riêng mìnhgia đình willoughby,xem phim gia đình willoughby,download gia đình willoughby,xem online gia đình willoughby hd,xem gia đình willoughby nhanh,tai phim gia đình willoughby,the willoughbys,xem phim the willoughbys,download the willoughbys,xem online the willoughbys hd,xem the willoughbys nhanh,tai phim the willoughbys