Gấu Pooh Và Các Bạn  - Winnie The Pooh Việt Sub (2011)RSS Gấu Pooh Và Các Bạn  - Winnie The Pooh Việt Sub (2011)
Gấu Pooh Và Các Bạn - Winnie The Pooh
Diễn viên: Jim Cummings, Craig Ferguson, John Cleese
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Winnie The Pooh là một tác phẩm của nhà văn A. A. Milne dành tặng cho con trai yêu quý Christopher Robin của mình. Đây là một series chuyện gồm nhiều chủ đề khác nhau và là một trong những tác phẩm văn học được dịch sang nhiều thứ tiếng nhất.   Dấu gạch nối trong tên Winnie The Pooh sau này đã được bỏ đi khi Hãng Walt Disney quyết định chuyển thể các câu truyện về gấu Pooh thành một series phim hoạt hình mà sau này đã trở thành một trong những phim thành công nhất của hãng trên toàn thế giới. 
Giáng Sinh Yêu Thương The Wizards Christmas.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Lee Tockar,Kathleen Barr

Giáng Sinh Yêu Thương The Wizards ChristmasThuyết Minh Năm: 2014

Cách đây rất lâu trong một vùng đất xa xôi, Alerik phát hiện ra một con đường dưới chân tường bao quanh mảnh đất của ông đến một thành phố sống động với sự kỳ diệu của Giáng sinh. Anh gặp một cô gái trẻ, và biết rằng Giáng sinh năm trước, Dark Wizard chứ không ai khác là người làm ra điều này…

Đêm Trên Núi A Night On Bald Mountain.Diễn Viên: Kelly Sheridan,Lee Tockar,Kathleen Barr

Đêm Trên Núi A Night On Bald MountainViệt Sub Năm: 1938

Une Nuit sur le Mont Chauve ( Night on Bald Mountain), 1933, đạo diễn. Được tạo hoạt hình hoàn toàn bằng cách sử dụng bộ máy màn hình ghim , một thiết bị được phát minh bởi Alexieff và Parker mang lại ấn tượng về các bản khắc hoạt hình.

Anh Hùng Kết Hợp Iron Man And Hulk: Heroes United.Diễn Viên: Adrian Pasdar,Fred Tatasciore,Dee Bradley Baker

Anh Hùng Kết Hợp Iron Man And Hulk: Heroes UnitedViệt Sub Năm: 2013

Trong bộ phim hoạt hình này Iron man và Hulk sẽ nhập chung một đội. bộ phim mang tên Iron Man và Hulk: Heroes United, cùng chiến đấu với với Zzzax, một sinh vật to lớn có thể hấp thụ và điều khiển tâm trí con người làm theo ý muốn của nó, để thống trị thế giới.

Unknown2019-06-30 14:46:13

Gấu Pooh Và Các Bạn - Winnie The Pooh Việt Sub (2011)

winnie the pooh là một tác phẩm của nhà văn a a milne dành tặng cho con trai yêu quý christopher robin của mình đây là một series chuyện gồm nhiều chủ đề khác nhau và là một trong những tác phẩm văn học được dịch sang nhiều thứ tiếng nhất   dấu gạch nối trong tên winnie the pooh sau này đã được bỏ đi khi hãng walt disney quyết định chuyển thể các câu truyện về gấu pooh thành một series phim hoạt hình mà sau này đã trở thành một trong những phim thành công nhất của hãng trên toàn thế giới gấu pooh và các bạn,xem phim gấu pooh và các bạn,download gấu pooh và các bạn,xem online gấu pooh và các bạn hd,xem gấu pooh và các bạn nhanh,tai phim gấu pooh và các bạn,winnie the pooh,xem phim winnie the pooh,download winnie the pooh,xem online winnie the pooh hd,xem winnie the pooh nhanh,tai phim winnie the pooh,jim cummings,craig ferguson,john cleese