Gaiden Youzhou Genya - Juuza Engi: Engetsu Sangokuden Ova Việt Sub (2014)RSS Gaiden Youzhou Genya - Juuza Engi: Engetsu Sangokuden Ova Việt Sub (2014)
Gaiden Youzhou Genya - Juuza Engi: Engetsu Sangokuden Ova
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các Juuza. Đó là tên được đặt cho những người của Zodiac 13: người mèo. Xem như là một cuộc chạy đua thô tục và khinh bỉ, họ sống một cuộc sống ẩn dật ra khỏi con mắt của con người.
Pripara: Cùng Nhau Đến Priparis Minna No Akogare: Lets Go Priparis.Diễn Viên: Himika Akaneya,Chinatsu Akasaki,Yuu Serizawa

Pripara: Cùng Nhau Đến Priparis Minna No Akogare: Lets Go PriparisThuyết Minh Năm: 2016

được đặt tại Pháp và là trụ sở của Pripara toàn cầu dần mất đi ánh sáng. Nhận được thông điệp cầu cứu của Falulu, Laala và các thần tượng ở khắp nơi trên thế giới lập tức lên đường tới Priparis. Nếu ánh sáng không trở lại, Priparis sẽ biến mất buộc Laala và bạn bè cùng nhau nổ lực hết sức giúp Falulu, cứu lấy thế giới.

Unknown2018-02-02 08:43:26

Gaiden Youzhou Genya - Juuza Engi: Engetsu Sangokuden Ova Việt Sub (2014)

các juuza đó là tên được đặt cho những người của zodiac 13 người mèo xem như là một cuộc chạy đua thô tục và khinh bỉ họ sống một cuộc sống ẩn dật ra khỏi con mắt của con ngườigaiden youzhou genya,xem phim gaiden youzhou genya,download gaiden youzhou genya,xem online gaiden youzhou genya hd,xem gaiden youzhou genya nhanh,tai phim gaiden youzhou genya,juuza engi,engetsu sangokuden ova,xem phim juuza engi,engetsu sangokuden ova,download juuza engi,engetsu sangokuden ova,xem online juuza engi,engetsu sangokuden ova hd,xem juuza engi,engetsu sangokuden ova nhanh,tai phim juuza engi,engetsu sangokuden ova