Eren Thuận Tay Trái - Eren The Southpaw: Hidarikiki No Eren Việt Sub (2019)RSS Eren Thuận Tay Trái - Eren The Southpaw: Hidarikiki No Eren Việt Sub (2019)
Eren Thuận Tay Trái - Eren The Southpaw: Hidarikiki No Eren
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (6/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bước Về Phía Nam (Eren The Southpaw) là bộ phim được chuyển thể từ bộ webcomic nổi tiếng “Hidarikiki no Eren” của Kappy do đạo diễn Yuko Goto chỉ đạo sản xuất với sự tham gia của Fuju Kamio và Elaizalked
Samurai Sentai Shinkenger Siêu Nhân Thần Kiếm

Samurai Sentai Shinkenger Siêu Nhân Thần KiếmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 49/49)

Gedoshu, thế lực của những sinh vật sống tại dòng sông Sanzu, âm mưu xâm chiếm thế giới loài người. Mười tám thế hệ trước, chúng đã bị các Shinkenger đầu tiên đánh bại. Ngày nay, bọn cầm đầu đã sống lại và đang từng bước thực hiện mưu đồ của mình một lần nữa. Để ngăn chặn chúng, các Shinkenger một lần nữa được tập hợp, với sự lãnh đạo của trưởng tộc thứ mười tám nhà Shiba - ShinkenRed Shiba Takeru, cùng với sự giúp đỡ của bốn kiếm sĩ hộ vệ khác.

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now On

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now OnViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10+2sp/10)

Chỉ còn cách lễ tốt nghiệp 10 ngày, 29 học sinh lớp 3A bỗng nhiên trở thành con tin của người thầy chủ nhiệm lâu nay vốn rất nhút nhát. Rốt cuộc thầy là ai và mục đích sau cùng của thầy là gì? Cùng với đó, cái chết đầy bí ẩn của ngôi sao bơi lội cũng là 1 thành viên của lớp dần được hé lộ. Lý do buộc nữ sinh ấy tìm đến cái chết để giải thoát là gì? Tuổi học trò có thật là tuổi hồn nhiên trong sáng không?

Unknown2020-01-05 20:42:15

Eren Thuận Tay Trái - Eren The Southpaw: Hidarikiki No Eren Việt Sub (2019)

bước về phía nam eren the southpaw là bộ phim được chuyển thể từ bộ webcomic nổi tiếng “hidarikiki no eren” của kappy do đạo diễn yuko goto chỉ đạo sản xuất với sự tham gia của fuju kamio và elaizalkederen thuận tay trái,xem phim eren thuận tay trái,download eren thuận tay trái,xem online eren thuận tay trái hd,xem eren thuận tay trái nhanh,tai phim eren thuận tay trái,eren the southpaw,hidarikiki no eren,xem phim eren the southpaw,hidarikiki no eren,download eren the southpaw,hidarikiki no eren,xem online eren the southpaw,hidarikiki no eren hd,xem eren the southpaw,hidarikiki no eren nhanh,tai phim eren the southpaw,hidarikiki no eren