Ensemble Stars! - あんさんぶるスターズ! Việt Sub (2019)RSS Ensemble Stars! - あんさんぶるスターズ! Việt Sub (2019)
Ensemble Stars! - あんさんぶるスターズ!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một ngôi trường chuyên đào tạo ra các nam thần tượng… Nhưng vì một lý do nào đó mà có một nữ sinh được chuyển đến ngôi trường này và tham gia vào phòng sản xuất của trường. Điều gì sẽ xảy ra? Hãy cùng đón xem câu chuyện giữa một cô nàng và hơn 30 nam thần tượng này nhé.
Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou Kiroku

Câu Lạc Bộ Kitakubu Katsudou KirokuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kitakubu, tiếng lóng của người Nhật chỉ những học sinh đi đến nơi về đến chốn, tan học là mái nhà thẳng tiến, chả CLB hay hàng quán gì sất, nói chung là ko la cà, nghe lời cha mẹ các kiểu. Ấy vậy mà ở 1 ngôi trường nọ, có mấy ẻm "kitakubu" chẳng biết sao lại châu đầu với nhau lập nên cái "CLB cắp cặp về nhà" (dafu, theo định nghĩa là ko tham gia clb cơ mà?!). Cầm trịch đám hot girls này là Sakura.

Unknown2020-03-24 12:49:41

Ensemble Stars! - あんさんぶるスターズ! Việt Sub (2019)

một ngôi trường chuyên đào tạo ra các nam thần tượng… nhưng vì một lý do nào đó mà có một nữ sinh được chuyển đến ngôi trường này và tham gia vào phòng sản xuất của trường điều gì sẽ xảy ra hãy cùng đón xem câu chuyện giữa một cô nàng và hơn 30 nam thần tượng này nhéensemble stars,xem phim ensemble stars,download ensemble stars,xem online ensemble stars hd,xem ensemble stars nhanh,tai phim ensemble stars,あんさんぶるスターズ!,xem phim あんさんぶるスターズ!,download あんさんぶるスターズ!,xem online あんさんぶるスターズ! hd,xem あんさんぶるスターズ! nhanh,tai phim あんさんぶるスターズ!