Đứa Con Của Mặt Nạ - Son Of The Mask Việt Sub (2005)RSS Đứa Con Của Mặt Nạ - Son Of The Mask Việt Sub (2005)
Đứa Con Của Mặt Nạ - Son Of The Mask
Diễn viên: Jamie Kennedy, Traylor Howard, Alan Cumming
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chú chó Otis một hôm tha về chiếc mặt nạ gỗ thần kỳ làm người đeo nó có những khả năng phi thường. Rắc rối xảy ra khi chủ nhân chiếc mặt nạ đòi lại nó bằng cách bắt cóc con trai của Tim Avery và yêu cầu anh trả lại chiếc mặt nạ để đổi lại sự an toàn của cậu bé.
Vú Em Fbi 2 Big Mommas House 2.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Emily Procter,Zachary Levi,Mark Moses

Vú Em Fbi 2 Big Mommas House 2Việt Sub Năm: 2006

Tiếp theo bộ phim hành động vui nhộn Big Mommas House phần 1 vào năm 2000, lần này thanh tra Malcolm Turner lại cải trang thành Big Momma một lần nữa để điều tra về cái chết của đồng nghiệp mình.

Thảm Tử Nhí The Kid Detective.Diễn Viên: Martin Lawrence,Nia Long,Emily Procter,Zachary Levi,Mark Moses

Thảm Tử Nhí The Kid DetectiveThuyết Minh Năm: 2020

Vang bóng một thời, thám tử nhí Abe Applebaum, giờ đã 32 tuổi. Danh tiếng của Abe đã đi xuống kể từ bế tắc của anh trong một vụ bắt cóc cô bé Gracie. Để tiếp tục chứng minh bản thân mình, Abe nhận điều tra một vụ giết người.

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-Law.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Michael Vartan,Jane Fonda

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-LawViệt Sub Năm: 2005

Chuyện tình cảm của Charlotte là một chuỗi thất bại kéo dài từ cuộc gặp mặt này sang cuộc gặp mặt khác cho đến một ngày cô tìm thấy được người đàn ông hoàn hảo cho mình là anh chàng Kevin. Nhưng xui xẻo thay, mối quan hệ này chưa làm cho Charlotte vui mừng được bao lâu thì cô đã vấp phải sự ngăn cản từ mẹ của Kevin và bà đã quyết tâm chia rẽ Charlotte và Kevin bằng bất cứ giá nào.

Vương Quốc Gái Đẹp My Beautiful Kingdom.Diễn Viên: Chrissie Chau,Chen Han Dian,Jiro Wang

Vương Quốc Gái Đẹp My Beautiful KingdomThuyết Minh Năm: 2003

kể một câu chuyện về giới người mẫu, tập trung vào cô gái người đấu tranh cho tương lai không thể đoán trước. Phim Vương Quốc Gái Đẹp với các diễn viên tham gia Khải Văn, Châu Tú Na. Uông Đông Thành, Oan hồn linh ... Châu Đồng Đồng. Bạn gái khoa phát thanh của tôi, Bạch Lượng, Thích Vy (vai Trương Liễu Liễu)

Unknown2020-02-07 16:51:50

Đứa Con Của Mặt Nạ - Son Of The Mask Việt Sub (2005)

chú chó otis một hôm tha về chiếc mặt nạ gỗ thần kỳ làm người đeo nó có những khả năng phi thường rắc rối xảy ra khi chủ nhân chiếc mặt nạ đòi lại nó bằng cách bắt cóc con trai của tim avery và yêu cầu anh trả lại chiếc mặt nạ để đổi lại sự an toàn của cậu béđứa con của mặt nạ,xem phim đứa con của mặt nạ,download đứa con của mặt nạ,xem online đứa con của mặt nạ hd,xem đứa con của mặt nạ nhanh,tai phim đứa con của mặt nạ,son of the mask,xem phim son of the mask,download son of the mask,xem online son of the mask hd,xem son of the mask nhanh,tai phim son of the mask,jamie kennedy,traylor howard,alan cumming