Tổn Thương - Wounds Thuyết Minh (2019)RSS Tổn Thương - Wounds Thuyết Minh (2019)
Tổn Thương - Wounds
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong vụ ẩu đả, anh bắt đầu nhận được những tin nhắn đáng sợ... và nhận ra mình đang dần mất đi sự sáng suốt.
Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: Keepers

Người Giữ Ngọn Hải Đăng The Vanishing: KeepersViệt Sub Năm: 2019

lấy cảm hứng từ bí ẩn Flannan Isle. Một chiếc thuyền cứu trợ nhỏ tiếp cận Isle, một hòn đảo nhỏ bị cô lập, 20 dặm ngoài khơi bờ biển gồ ghề. Mục đích của nó là thay thế ba người giữ ngọn hải đăng, sau 6 tuần một mình làm việc. Nó gần bến tàu và không ai trong số họ chào đón.

Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is Missing

Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is MissingViệt Sub Năm: 2019

Maud, một người bà già nua, đang dần mất trí nhớ - và sức sống hàng ngày của bà. Tuy nhiên, cô không chịu quên người bạn thân nhất của mình Elizabeth, người mà cô tin rằng đã mất tích và gặp nguy hiểm khủng khiếp.

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella)

Cuộc Sống Tươi Đẹp Life Is Beautiful (La Vita È Bella)Việt Sub Năm: 1997

nước Ý trước và trong Thế chiến thứ 2. Anh chàng bồi bàn người do thái thông minh Guido Orefice bằng tình yêu nhiệt thành và mãnh liệt Guido đã chinh phục được trái tim “nàng công chúa xinh đẹp và giàu có” Dora. Kết quả của cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là chú bé Giuse.

Sút Và Hét Kicking & Screaming.Diễn Viên: Will Ferrell,Robert Duvall,Mike Ditka,Kate Walsh

Sút Và Hét Kicking & ScreamingViệt Sub Năm: 2005

Đội bóng đá nhí Mãnh hổ con, dưới sự dẫn dắt của Weston "Con", đá bóng như những chú gà chết yểu. Trong khi đó, đối thủ của họ là đội Dũng sĩ bé của Weston "Bố" lại chơi hết mình với dàn sao nhí đang độ tuổi lớn và tràn trề cơ hội ẵm chọn chiếc Cup

Cuộc Đời Của Jolene Jolene.Diễn Viên: Jessica Chastain,Frances Fisher,Rupert Friend

Cuộc Đời Của Jolene JoleneViệt Sub Năm: 2008

Dựa trên cuốn tự truyện có thật, bộ phim xoay quanh câu chuyện của Jolene, một cô bé mồ côi dành 10 năm để du lịch xuyên quốc gia, trải nghiệm cuộc sống, tình yêu và cả những đau khổ để trưởng thành.

Unknown2020-09-16 08:51:11

Tổn Thương - Wounds Thuyết Minh (2019)

sau khi nhặt được chiếc điện thoại ai đó đánh rơi trong vụ ẩu đả anh bắt đầu nhận được những tin nhắn đáng sợ và nhận ra mình đang dần mất đi sự sáng suốttổn thương,xem phim tổn thương,download tổn thương,xem online tổn thương hd,xem tổn thương nhanh,tai phim tổn thương,wounds,xem phim wounds,download wounds,xem online wounds hd,xem wounds nhanh,tai phim wounds