Doukyuusei - Classmates Việt Sub (2016)RSS Doukyuusei - Classmates Việt Sub (2016)
Doukyuusei - Classmates
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người con trai gặp nhau. Giờ đang là thời kỳ thanh xuân nhất của họ. Họ đến với nhau và yêu nhau.
Kimi No Koe Wo Todoketai きみの声をとどけたい

Kimi No Koe Wo Todoketai きみの声をとどけたいViệt Sub Năm: 2017

cô gái trung học Nagisa Yukiai sống ở thị trấn ven biển. Cô đã tin câu chuyện của bà nội mình rằng những linh hồn sống và chúng được gọi là kotodama (word spirit). Một ngày nọ, cô đụng vào một đài FM mini bị bỏ hoang. và một động lực thời điểm này, cô cố gắng nói chuyện như một DJ sử dụng thiết bị. Nhưng giọng cô ấy vô tình phát thanh đã đến được ai đó cô ấy chưa từng mong đợi.

Tân Thế Kỷ Evangelion Neon Genesis Evangelion: The End Of Evangelion

Tân Thế Kỷ Evangelion Neon Genesis Evangelion: The End Of EvangelionViệt Sub Năm: 1997

Sau khi cả 17 Angel đều đã bị tiêu diệt, SEELE đã biết được kế hoạch của chỉ huy Ikari Gendou và quyết định mở một cuộc tổng tấn công chiếm lại các Eva, Adam và Lilith. Với lực lượng quân đội JSSDF và bộ Eva Series gồm 9 Eva trắng, cả trụ sở đều bị tổn hại nặng nề và Unit-02 không thể một mình kháng cự nổi. Cho tới khi Ikari Shinji bước vào buồng lái Eva Unit-01.

Kowarekake No Orgel Half-Broken Music Box.Diễn Viên: Flower,Kawada,Keiichiro,Shunpei,Iris,Kawada Noriko

Kowarekake No Orgel Half-Broken Music BoxViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xoay quanh Keiichiro, một chàng thanh niên trẻ sống độc thân. Anh đã phải trả qua rất nhiều nỗi đau trong cuộc đời mình kể từ khi gia đình anh chết bởi tai nạn giao thông mà anh là người duy nhất sống sót. Một ngày mưa khi anh đang tìm nơi trú ẩn trong một ngôi đền cũ.

Unknown2020-08-09 20:01:33

Doukyuusei - Classmates Việt Sub (2016)

hai người con trai gặp nhau giờ đang là thời kỳ thanh xuân nhất của họ họ đến với nhau và yêu nhaudoukyuusei,xem phim doukyuusei,download doukyuusei,xem online doukyuusei hd,xem doukyuusei nhanh,tai phim doukyuusei,classmates,xem phim classmates,download classmates,xem online classmates hd,xem classmates nhanh,tai phim classmates