Double Bed - Seven Day Lover Việt Sub (2020)RSS Double Bed - Seven Day Lover Việt Sub (2020)
Double Bed - Seven Day Lover
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một show truyền hình thực tế của Nhật Bản. Theo format chương trình, khách mời là một cặp đôi không quen biết nhau và sẽ sống chung với nhau 7 ngày trong một căn hộ.
Bác Sĩ Khi Yêu Ishitachi No Renai Jijou.Diễn Viên: Yuriko Ishida,Takumi Saito,Saki Aibu,Hiroyuki Hirayama

Bác Sĩ Khi Yêu Ishitachi No Renai JijouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/11)

Morita Haruki là một người có trái tim nhân hậu và có ý thức mạnh mẽ về công lý. Anh phản đối hệ thống bệnh viện tại trường đại học chỉ ưu tiên đến lợi nhuận và quyền lực. Anh chỉ quan tâm đến làm thế nào để tiết kiệm cho bệnh nhân hiệu quả nhất và luôn tận tâm chữa bệnh cho họ. Do tính chất công việc của anh, anh đã quên mất mình cũng cần có một tình yêu.

Go Go With Sisters Ha Ji Won Shows.Diễn Viên: Ha Ji Won,Jeon Yu Gyeong

Go Go With Sisters Ha Ji Won ShowsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/10)

Hình ảnh Ha Ji Won đời thường cùng những bước dần thích nghi với cuộc sống bình dị nơi miền nam nước Pháp, những phong cảnh, cách sinh hoạt ẩm thực văn hóa nghệ thuật của miền nam nước Pháp tươi đẹp sẽ hiện lên qua bước chân của Ji Won cùng chị gái. Những giây phút hiếm hoi được thoải mái là chính mình, tận hưởng nhịp sống chậm rãi bên người thân. Hãy cùng khám phá một Ha Ji Won hoàn toàn khác và miền nam nước Pháp tươi đẹp nhé!

Ultraman Orb Urutoraman Ōbu.Diễn Viên: Ha Ji Won,Jeon Yu Gyeong

Ultraman Orb Urutoraman ŌbuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 22/25)

Về mặt thẩm mỹ, motif Ultraman Orb là dựa trên Warriors siêu quá khứ, đó là có nghĩa là để trùng với kỷ niệm năm thứ 50 Tsuburaya của Ultra Series. Bằng chứng cụ thể nhất là hình thức cơ bản của mình, Spacium Zeperion, mà là dựa trên Ultraman và Ultraman Tiga.

Unknown2020-08-24 12:13:35

Double Bed - Seven Day Lover Việt Sub (2020)

đây là một show truyền hình thực tế của nhật bản theo format chương trình khách mời là một cặp đôi không quen biết nhau và sẽ sống chung với nhau 7 ngày trong một căn hộdouble bed,xem phim double bed,download double bed,xem online double bed hd,xem double bed nhanh,tai phim double bed,seven day lover,xem phim seven day lover,download seven day lover,xem online seven day lover hd,xem seven day lover nhanh,tai phim seven day lover