Đôi Mắt Của Mẹ - The Eyes Of My Mother Việt Sub (2016)RSS Đôi Mắt Của Mẹ - The Eyes Of My Mother Việt Sub (2016)
Đôi Mắt Của Mẹ - The Eyes Of My Mother
Diễn viên: Kika Magalhaes, Will Brill, Olivia Bond
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay từ bé Francisca đã được mẹ mình - một bác sĩ giải phẫu nổi tiếng dạy cho những kiến thức về phẫu thuật mắt. Và những rắc rối chỉ thật sự bắt đầu khi một biến cố xảy đến với người mẹ, khiến cho tâm hồn non nớt trẻ thơ của Francisca dần hình thành nên một nhân cách rối loạn không thể kiểm soát
Ấn Quỷ The Unholy.Diễn Viên: Kevin Dillon,Shawnee Smith,Donovan Leitch Jr,Jeffrey Demunn

Ấn Quỷ The UnholyThuyết Minh Năm: 2021

Thông qua Alice, linh hồn quỷ quyệt này đã chữa lành bệnh cho nhiều người và khiến họ tin tưởng. Thế nhưng, phóng viên Gerry đã khám phá ra đằng sau đó là cả một âm mưu tàn độc nhằm chiếm hữu linh hồn của các nạn nhân. Do Sam Raimi sản xuất, “The Unholy” hứa hẹn sẽ mang đến phần bối cảnh ngột ngạt, tăm tối khi thế lực ma quỷ bao trùm khắp nơi.

Vén Màn Quá Khứ Darkness Visible.Diễn Viên: Sayani Gupta,Salóme Gunnarsdóttir,Neil Bhoopalam

Vén Màn Quá Khứ Darkness VisibleViệt Sub Năm: 2019

Ronnie sinh ra ở Ấn Độ nhưng lớn lên ở Anh. Trong một lần quay về quê nhà, anh phát hiện mẹ mình, Suleka, chết trong một tình huống rất bí ẩn. Khi phát hiện một loạt án mạng tương tự xảy ra trong quá khứ, Ronnie quyết tâm điều tra để làm rõ sự thật đáng sợ này.

Ma Đất Sét Vampire Clay.Diễn Viên: Ena Fujita,Asuka Kurosawa,Yuyu Makihara

Ma Đất Sét Vampire ClayViệt Sub Năm: 2017

Sáu cô trò của Học viện Aina chuyển tới khu vực mới và tình cờ một bạn học viên hết đất sét nên đã sử dụng đất sét trong vùng. Nhưng đây không phải đất sét bình thường, mà được trộn với máu của người thợ nặn quá cố. Liên tiếp sau đó nhiều chuyện đáng sợ xày ra, hàng loạt vụ án mạng bất ngờ ập đến.

Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!.Diễn Viên: Aurora Perrineau,Jaden Piner,Jill Marie Jones

Lời Nguyền Đêm Giáng Sinh Boo!Việt Sub Năm: 2019

Một gia đình tìm thấy túi quà với chữ “BOO" ở bên ngoài hiên...Trong túi có một ít kẹo với một bài thơ ngớ ngẩn. Cậu con trai Caleb ( Jaden Piner ) khẳng định đó là một lời nguyền trong khi cha của cậu James ( Rob Zabrecky ) một người sùng đạo lại cho nó là một trò đùa vớ vẩn nên quyết định đốt cháy bài thơ và dùng vũ lực để Caleb từ bỏ suy nghĩ lạ lùng kia.

Unknown2018-07-29 09:29:59

Đôi Mắt Của Mẹ - The Eyes Of My Mother Việt Sub (2016)

ngay từ bé francisca đã được mẹ mình một bác sĩ giải phẫu nổi tiếng dạy cho những kiến thức về phẫu thuật mắt và những rắc rối chỉ thật sự bắt đầu khi một biến cố xảy đến với người mẹ khiến cho tâm hồn non nớt trẻ thơ của francisca dần hình thành nên một nhân cách rối loạn không thể kiểm soátđôi mắt của mẹ,xem phim đôi mắt của mẹ,download đôi mắt của mẹ,xem online đôi mắt của mẹ hd,xem đôi mắt của mẹ nhanh,tai phim đôi mắt của mẹ,the eyes of my mother,xem phim the eyes of my mother,download the eyes of my mother,xem online the eyes of my mother hd,xem the eyes of my mother nhanh,tai phim the eyes of my mother,kika magalhaes,will brill,olivia bond