Dị Mộng - Different Dreams Việt Sub (2019)RSS Dị Mộng - Different Dreams Việt Sub (2019)
Dị Mộng - Different Dreams
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đề tài điệp viên đan xen lãng mạn. Phim đặt bối cảnh tại Kyungseong và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945). Chuyện phim xoay quanh bác sĩ Lee Young Jin , một người Triều Tiên được người Nhật nuôi dưỡng về sau trở thành gián điệp cho chính phủ lâm thời tại Thượng Hải.
Thiết Thám The Defected.Diễn Viên: Hứa Thiệu Hùng,Huệ Anh Hồng,Viên Vĩ Hào

Thiết Thám The DefectedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

Thanh tra Thượng Tân vốn là ngôi sao của lực lượng cảnh sát. Trong một chiến dịch giải cứu đồng đội, anh đã không may bị bọn tội phạm bắn trúng não, sau cuộc giải cứu thần kỳ anh vẫn sống sót, hơn nữa điều tra phá án còn cố gắng và liều mạng hơn trước, giành được danh hiệu Thiết Thám.

Luật Sư Tay Chơi 3 Suits Season 3.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Luật Sư Tay Chơi 3 Suits Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

Hoàn cảnh éo le khiến anh bị đuổi học ra khỏi trường đai học Luật do cái tội giải đề thi môn Toán và bán cho con của hiệu trưởng. Một ngày nọ, vì cần tiền chữa bệnh cho nội nên anh vận chuyển cần sa. Trong khi đang chạy trốn cảnh sát, anh gặp Harvey Specter đang phỏng vấn tuyển cộng sự. Nhờ bộ óc thông minh, và trí nhớ siêu phàm, cuộc đời anh bước sang một trang mới.

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Alex Godman, con trai cả người Anh của một ông trùm mafia gốc Nga sống lưu vong ở Luân Đôn, đang cố gắng thoát khỏi cái bóng đen Mafia của gia đình mình trong quá khứ, cố gắng tạo dựng một công việc kinh doanh hợp pháp bên cạnh cô bạn gái Rebecca.

Dị Mộng Different Dreams.Diễn Viên: Gabriel Macht,Patrick J Adams,Rick Hoffman

Dị Mộng Different DreamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

đề tài điệp viên đan xen lãng mạn. Phim đặt bối cảnh tại Kyungseong và Thượng Hải, Trung Quốc thời Triều Tiên thuộc Nhật (1910 - 1945). Chuyện phim xoay quanh bác sĩ Lee Young Jin , một người Triều Tiên được người Nhật nuôi dưỡng về sau trở thành gián điệp cho chính phủ lâm thời tại Thượng Hải.

13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2.Diễn Viên: Michael Sadler,Nina Cheek,Cassie Hendry,Kemari Moore

13 Lý Do Tại Sao 2 13 Reasons Why Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

dựa theo tiểu thuyết cùng tên, tập trung vào câu chuyện nam sinh trung học California nhút nhát có tên là Clay Jensen, trở về từ trường học để tìm một chiếc hộp được gửi đến trước cửa nhà mình. Trong chiếc hộp là 7 băng cassette do Hanna Baker (Selena Gomez) ghi âm.

Unknown2019-09-17 13:44:37

Dị Mộng - Different Dreams Việt Sub (2019)

đề tài điệp viên đan xen lãng mạn phim đặt bối cảnh tại kyungseong và thượng hải trung quốc thời triều tiên thuộc nhật 1910 1945 chuyện phim xoay quanh bác sĩ lee young jin một người triều tiên được người nhật nuôi dưỡng về sau trở thành gián điệp cho chính phủ lâm thời tại thượng hảidị mộng,xem phim dị mộng,download dị mộng,xem online dị mộng hd,xem dị mộng nhanh,tai phim dị mộng,different dreams,xem phim different dreams,download different dreams,xem online different dreams hd,xem different dreams nhanh,tai phim different dreams