Deon Cole: Lạnh Lùng - Deon Cole: Cole Hearted Việt Sub (2019)RSS Deon Cole: Lạnh Lùng - Deon Cole: Cole Hearted Việt Sub (2019)
Deon Cole: Lạnh Lùng - Deon Cole: Cole Hearted
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giữ vững niềm tin rằng hài kịch là hình thức thể hiện nguyên bản cuối cùng, Dean Cole giải thích về lúc thích hợp để tạ ơn Chúa và khi tệ nhất để nói "welp".
Nữ Hoàng Cờ Vua Queen Of Katwe

Nữ Hoàng Cờ Vua Queen Of KatweViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện cuộc đời của Phiona Mutesi (18 tuổi), từ lúc cô không được đến trường, phải đi bán ngô cùng mẹ trên đường phố Uganda, cho tới khi trở thành đại kiện tướng cờ vua hàng đầu thế giới.

Aoi Tori Blue Bird

Aoi Tori Blue BirdViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim kể về chuyện tình bi thảm giữa Yoshimori, một công nhân làm việc tại trạm xe lửa ở một thị trấn nhỏ vùng quê, và Kahori, vợ của một người đàn ông thừa hưởng gia sản lớn. Khi chồng Kahori phát hiện ra mối tình của họ, đôi tình nhân đem theo con gái của Kahori chạy trốn... Phim diễn ra ở nhiều địa điểm đẹp nhất nước Nhật với những cảnh quay tuyệt đẹp.

Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of Sushi.Diễn Viên: Jiro Ono,Yoshikazu Ono

Nghệ Nhân Sushi Jiro Dreams Of SushiViệt Sub Năm: 2011

không chỉ nói về món ẩm thực Nhật truyền thống sushi, giới thiệu 1 trong các nhà hàng Michelin 3 sao đáng thưởng thức nhất, mà còn nêu 1 tấm gương sáng về chí tiến thủ của đầu bếp Jiro, yếu tố làm nên thành công của ông.

Kuroshitsuji Hắc Quản Gia.Diễn Viên: Jiro Ono,Yoshikazu Ono

Kuroshitsuji Hắc Quản GiaViệt Sub Năm: 2014

Shiori (Ayame Gouriki) là hậu duệ của một gia đình quý tộc lâu đời Phantomhive của Anh. Là một hậu duệ, Shiori phải giải quyết các trường hợp khó khăn theo lệnh của hoàng hậu ban. Để trả thù, Shiori đã thỏa thuận với Butler Sebastian (Hiro Mizushima). Thỏa thuận của họ liên quan đến việc Butler Sebastian bảo vệ Ciel, đến khi việc báo thù đã hoàn tất, Sebastian sẽ làm linh hồn của Shiori chết dần.

Unknown2019-12-31 12:16:08

Deon Cole: Lạnh Lùng - Deon Cole: Cole Hearted Việt Sub (2019)

giữ vững niềm tin rằng hài kịch là hình thức thể hiện nguyên bản cuối cùng dean cole giải thích về lúc thích hợp để tạ ơn chúa và khi tệ nhất để nói welpdeon cole,lạnh lùng,xem phim deon cole,lạnh lùng,download deon cole,lạnh lùng,xem online deon cole,lạnh lùng hd,xem deon cole,lạnh lùng nhanh,tai phim deon cole,lạnh lùng,deon cole,cole hearted,xem phim deon cole,cole hearted,download deon cole,cole hearted,xem online deon cole,cole hearted hd,xem deon cole,cole hearted nhanh,tai phim deon cole,cole hearted