Đấu Phá Thương Khung Phần 2 - Fights Break Sphere Việt Sub (2018)RSS Đấu Phá Thương Khung Phần 2 - Fights Break Sphere Việt Sub (2018)
Đấu Phá Thương Khung Phần 2 - Fights Break Sphere
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một thế giới thuộc về Đấu Khí, không hề có ma pháp hoa tiếu diễm lệ, chỉ có đấu khí cương mãnh phồn thịnh! Đấu Phá Thương Khung cũng là nơi mà các Luyện Dược Sư, những nhà luyện đan dược giúp tăng cấp tu luyện, phục hồi sức lực, hay thậm chí cửu tử hoàn sinh vô cùng được trọng vọng bởi tư chất hiếm có của họ.
Võ Ánh Tam Thiên Đạo Wu Ying Sanqian Dao.Diễn Viên: Jeremy Shada,John Dimaggio,Hynden Walch

Võ Ánh Tam Thiên Đạo Wu Ying Sanqian DaoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 38/??)

Thiên hạ tam vạn châu, cộng tôn triều ca, nhưng chư hầu mọc như rừng, tông phái khắp nơi, ai nấy cũng có tâm tư. Hứa Vô Chu, con rể của Tần gia thành Lâm An bất ngờ lấy được bảo khí "chén Luân Hồi" không ngờ thôn phệ kim loại, tự thân lớn mạnh, cũng âm thầm giúp Tần gia vượt qua khó khăn, cứu vãn hình ấn tượng xấu của mình ở Tần gia.

Sắc Đẹp Giả Dối Face On Lie.Diễn Viên: Zach Tyler,Mae Whitman,Jack De Sena

Sắc Đẹp Giả Dối Face On LieViệt Sub Năm: 2022 (Tập 16/16)

Đối mặt với hoàn cảnh tương lai không thể lường trước, nhìn từng thành luỹ nhô lên, lưu dân bình thường chỉ có thể mưu sinh ở thị trấn ngoài thành luỹ, mong mỏi có ngày được vào, nữ chính Nhậm Tiểu Túc cũng là một trong số đó.

Unknown2020-10-19 18:29:30

Đấu Phá Thương Khung Phần 2 - Fights Break Sphere Việt Sub (2018)

kể về một thế giới thuộc về đấu khí không hề có ma pháp hoa tiếu diễm lệ chỉ có đấu khí cương mãnh phồn thịnh đấu phá thương khung cũng là nơi mà các luyện dược sư những nhà luyện đan dược giúp tăng cấp tu luyện phục hồi sức lực hay thậm chí cửu tử hoàn sinh vô cùng được trọng vọng bởi tư chất hiếm có của họđấu phá thương khung phần 2,xem phim đấu phá thương khung phần 2,download đấu phá thương khung phần 2,xem online đấu phá thương khung phần 2 hd,xem đấu phá thương khung phần 2 nhanh,tai phim đấu phá thương khung phần 2,fights break sphere,xem phim fights break sphere,download fights break sphere,xem online fights break sphere hd,xem fights break sphere nhanh,tai phim fights break sphere