Đấng Messiah Phần 1 - Messiah Việt Sub (2020)RSS Đấng Messiah Phần 1 - Messiah Việt Sub (2020)
Đấng Messiah Phần 1 - Messiah
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sĩ quan CIA cẩn trọng tiến hành điều tra người đàn ông lôi cuốn – kẻ khởi xướng phong trào tâm linh và khuấy động bất ổn chính trị. Hắn là ai? Và hắn muốn gì?
Thời Đại Khủng Long Planet Dinosaur.Diễn Viên: Bbc

Thời Đại Khủng Long Planet DinosaurThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 6/6)

Series gồm 6 tập Được chiếu trên BBC One tháng 9 này. Có thể nói rằng tháng 9 này fan khủng long thế giới đón nhận sự trở lại làn sóng phim khủng long mới. Còn với Fan Việt Nam, chúng ta vẫn phải chờ. So với Dinosaur revolution thì PD là series dài hơn và có thể nói về nhiều loài hơn.

Tiên Phong Phần 1 We Are The Wave Season 1.Diễn Viên: Bbc

Tiên Phong Phần 1 We Are The Wave Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

một nhóm bạn luôn theo đuổi giấc mơ có một tương lai tốt đẹp hơn, được dẫn dắt bởi một người bạn cùng lớp mới và bí ẩn. Họ không còn muốn che giấu sự tức giận với những mặt tối của xã hội. Họ bắt đầu lên ý tưởng về một cuộc nổi loạn thú vị lật đổ chính quyền, nhưng đã sớm nhận những sự đe dọa. Hãy cùng xem mục đích của cuộc nổi loạn có thực sự đúng đắn.

Thám Tử Sherlock Sherlock.Diễn Viên: Bbc

Thám Tử Sherlock SherlockViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/5)

Thám Tử Sherlock (Sherlock) là bộ phim Nhật Bản dựa trên sê-ri tiểu thuyết nổi tiếng "Sherlock Holmes" của Sir Arthur Conan Doyle. Sherlock sẽ chiếu vào khung giờ 1:00 vào thứ Hai của Fuji TV khi "Asagao: Bác sĩ pháp

Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama Series.Diễn Viên: Bbc

Death Note Live Action Tv Drama Death Note Drama SeriesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/11)

Yagami Raito (Masataka Kubota) là một sinh viên đại học bình thường, một ngày cậu nhặt được Death Note - Thứ đã làm thay đổi cuộc đời cậu. Đồng thời Death Note cũng đánh thức trách nhiệm công lý và bản năng thiên tài trong cậu. Cậu quyết định trở thành Kira và thanh trừng tội phạm.

Unknown2020-01-24 07:51:13

Đấng Messiah Phần 1 - Messiah Việt Sub (2020)

một sĩ quan cia cẩn trọng tiến hành điều tra người đàn ông lôi cuốn – kẻ khởi xướng phong trào tâm linh và khuấy động bất ổn chính trị hắn là ai và hắn muốn gìđấng messiah phần 1,xem phim đấng messiah phần 1,download đấng messiah phần 1,xem online đấng messiah phần 1 hd,xem đấng messiah phần 1 nhanh,tai phim đấng messiah phần 1,messiah,xem phim messiah,download messiah,xem online messiah hd,xem messiah nhanh,tai phim messiah