Dân Quốc Kỳ Thám - My Roommate Is A Detective Việt Sub (2020)RSS Dân Quốc Kỳ Thám - My Roommate Is A Detective Việt Sub (2020)
Dân Quốc Kỳ Thám - My Roommate Is A Detective
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời kỳ Cộng hòa, ba người với nền tảng khác nhau và cá tính duy trì ý thức của họ về công lý trong thời gian khó khăn, dựa vào kỹ năng giải quyết vấn đề của họ để bảo vệ cộng đồng.
Bác Sĩ Vô Danh Phần 4 Doctor Who Season 4.Diễn Viên: Peter Capaldi,Jenna Coleman,Matt Smith

Bác Sĩ Vô Danh Phần 4 Doctor Who Season 4Việt Sub Năm: 2007 (Tập 18/18)

Sau khi chia tay với người bạn đồng hành Martha Jones, Doctor đã gặp lại Donna Noble, là người bạn đồng hành từ Giáng sinh đặc biệt phần trước. Họ cùng nhau hành trình về quá khứ và tương lai. Câu chuyện chỉ thật sự đến đỉnh điểm với sự trở lại của một nhân vật phản diện đang đe dọa kết cấu toàn bộ vũ trụ

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 3 Falling Skies Season 3.Diễn Viên: Peter Capaldi,Jenna Coleman,Matt Smith

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 3 Falling Skies Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Unknown2020-10-19 19:16:57

Dân Quốc Kỳ Thám - My Roommate Is A Detective Việt Sub (2020)

trong thời kỳ cộng hòa ba người với nền tảng khác nhau và cá tính duy trì ý thức của họ về công lý trong thời gian khó khăn dựa vào kỹ năng giải quyết vấn đề của họ để bảo vệ cộng đồngdân quốc kỳ thám,xem phim dân quốc kỳ thám,download dân quốc kỳ thám,xem online dân quốc kỳ thám hd,xem dân quốc kỳ thám nhanh,tai phim dân quốc kỳ thám,my roommate is a detective,xem phim my roommate is a detective,download my roommate is a detective,xem online my roommate is a detective hd,xem my roommate is a detective nhanh,tai phim my roommate is a detective