Dã Thú Một Quốc Gia - Beasts Of No Nation Việt Sub (2015)RSS Dã Thú Một Quốc Gia - Beasts Of No Nation Việt Sub (2015)
Dã Thú Một Quốc Gia - Beasts Of No Nation
Diễn viên: Abraham Attah, Emmanuel Affadzi, Ricky Adelayitor
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim tâm lý chiến tranh nói về Agu, cậu trai trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên buộc phải cầm súng lên chiến trong cuộc nội chiến tại một quốc gia chưa được đặt tên ở Châu Phi.
Mùng 8 Tháng 8 August 8Th.Diễn Viên: Svetlana Ivanova,Maksim Matveyev,Egor Beroev

Mùng 8 Tháng 8 August 8ThViệt Sub Năm: 2012

Bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa Gruzia và Nga tại khu vực Nam Ossetia, một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh Nga mang tên “August 8” (Mùng 8 tháng Tám) đã được ra mắt, và đây được coi như cái nhìn của nước Nga về cuộc chiến kể trên. Được cấp vốn thực hiện tới 90 phần trăm bởi điện Kremlin (xấp xỉ 10 triệu USD), “August 8” được nhiều người cho là câu trả lời cho “5 days of War,” một tác phẩm Hollywood cũng kể về cuộc chiến Nga-Gruzia, được chính quyền Gruzia ủng hộ và có nam diễn

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218.Diễn Viên: Brett Cullen,Cody Kasch,Gilles Marini

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218Việt Sub Năm: 2021

Khi giờ đây vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử, những chiếc tàu ngầm, tàu chiến do quân đội Mỹ và Đức liên tục tấn công bằng Ngư Lôi và cuộc chiến trong thời gian dài, để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thương.

Quan Nguyên Chiến Sekigahara.Diễn Viên: Brett Cullen,Cody Kasch,Gilles Marini

Quan Nguyên Chiến SekigaharaViệt Sub Năm: 2017

Ngày 21 tháng Mười năm 1600, trận chiến Sekigahara bùng nổ, kết quả đã chấm dứt thời kỳ Sengoku và mở ra một kỷ nguyên cai trị mới cho Nhật Bản. Trận Sekigahara là cuộc chiến giữa Tây Quân, do Ishida Mitsunari (Okada Junichi) dẫn đầu và Đông Quân, do Tokugawa Ieyasu (Yakusho Koji) thống lĩnh.

Unknown2020-04-17 06:04:24

Dã Thú Một Quốc Gia - Beasts Of No Nation Việt Sub (2015)

một bộ phim tâm lý chiến tranh nói về agu cậu trai trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên buộc phải cầm súng lên chiến trong cuộc nội chiến tại một quốc gia chưa được đặt tên ở châu phidã thú một quốc gia,xem phim dã thú một quốc gia,download dã thú một quốc gia,xem online dã thú một quốc gia hd,xem dã thú một quốc gia nhanh,tai phim dã thú một quốc gia,beasts of no nation,xem phim beasts of no nation,download beasts of no nation,xem online beasts of no nation hd,xem beasts of no nation nhanh,tai phim beasts of no nation,abraham attah,emmanuel affadzi,ricky adelayitor