Cuộc Tình Gian Dối - Deception Of The Novelist Thuyết Minh (2019)RSS Cuộc Tình Gian Dối - Deception Of The Novelist Thuyết Minh (2019)
Cuộc Tình Gian Dối - Deception Of The Novelist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hấp dẫn, lôi cuốn và kịch tính, đó là những mỹ từ giành cho thước phim điện ảnh xuất sắc Deception Of The Novelist. Tuy không sở hữu dàn diễn viên đình đám của Hong Kong nhưng với một kịch bản ấn tượng, khó đoán cùng khả năng diễn xuất rất tốt của từng vai diễn, phim đã nhanh chóng thuyết phục hoàn toàn cả những khán giả khó tính.
Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The Box

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The BoxViệt Sub Năm: 2019

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.

Pollen Ava Rose Kinard

Pollen Ava Rose KinardViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sau khi một đồng nghiệp cấp cao hành hung một phụ nữ trẻ có đôi mắt sáng, công việc mơ ước của cô ấy trở thành cơn ác mộng sống khi cô ấy cố gắng duy trì sự nghiệp của mình trong khi bị một con quái vật cây bí ẩn hành hạ ở nơi làm việc, ở nhà và trong giấc mơ của cô ấy.

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2.Diễn Viên: Park Han Byul,Tân Chí Lôi,Trương Hạo Nhiên,Chương Đình Đình,Lý Hàn Nhạc,Dương Phàm

Bút Tiên 2 Bunshinsaba 2Việt Sub Năm: 2013

Phim kinh dị Bunshinsaba 2 (tên tiếng Trung là Bút Tiên 2) của đạo diễn nổi tiếng Hàn Quốc Ahn Byeong Ki và sao nữ Park Han Byul công chiếu từ ngày 17/7 ở Trung Quốc, chỉ sau 4 ngày phim đã đạt doanh thu vượt 50 triệu tệ (hơn 172,6 tỷ đồng), phá kỷ lục doanh thu tuần đầu phát hành của dòng phim kinh dị ở Trung Quốc.

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds Apart.Diễn Viên: Orlando Jones,Edmund Entin,Gary Entin

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds ApartViệt Sub Năm: 2011

Seth và Jonah là anh em sinh đôi với năng lực nguy hiểm. Telekinesis – Chuyển động từ xa. Mọi thứ bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát của họ trong khi các bạn cùng lớp chết trong quằn quại và những cái chết kỳ dị khác. Cảnh sát nghi ngờ. Nhưng, sự đố kỵ bắt đầu chia rẽ họ và sau đó họ không thể tin tưởng nhau.

Unknown2020-06-12 07:12:40

Cuộc Tình Gian Dối - Deception Of The Novelist Thuyết Minh (2019)

hấp dẫn lôi cuốn và kịch tính đó là những mỹ từ giành cho thước phim điện ảnh xuất sắc deception of the novelist tuy không sở hữu dàn diễn viên đình đám của hong kong nhưng với một kịch bản ấn tượng khó đoán cùng khả năng diễn xuất rất tốt của từng vai diễn phim đã nhanh chóng thuyết phục hoàn toàn cả những khán giả khó tínhcuộc tình gian dối,xem phim cuộc tình gian dối,download cuộc tình gian dối,xem online cuộc tình gian dối hd,xem cuộc tình gian dối nhanh,tai phim cuộc tình gian dối,deception of the novelist,xem phim deception of the novelist,download deception of the novelist,xem online deception of the novelist hd,xem deception of the novelist nhanh,tai phim deception of the novelist