Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra - Battle For Terra Việt Sub (2007)RSS Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra - Battle For Terra Việt Sub (2007)
Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra - Battle For Terra
Diễn viên: Evan Rachel Wood, Brian Cox, James Garner, Chris Evans, Danny Glover, Amanda Peet, David Cross
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Senn và Mala, hai thiếu niên nổi loạn trên hành tinh thơ mộng Terra, nơi cuộc sống hoà bình và khoan dung, không chấp nhận chiến tranh và vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng khi Terra bị những người trái đất trốn cuộc nội chiến và thảm họa môi trường đến ẩn náu thì lập tức hành tinh rơi vào hỗn loạn.
Cổng Trời 3 Stargate: Continuum.Diễn Viên: Ben Browder,Amanda Tapping,Christopher Judge,Michael Shanks,Beau Bridges,Claudia Black

Cổng Trời 3 Stargate: ContinuumViệt Sub Năm: 2008

Một đơn vị quân đội ưu tú (SG-1) phải chạy trốn về Trái Đất trong khi hai thành viên trong số họ đột nhiên biến mất mà ko giải thích được . Nhưng họ trở về thế giới qua “cổng trời”-một cổ máy cổ xưa cho phép họ đi đến hàng trăm hành tinh – chưa bao giờ được khám phá và tiểu sử riêng của họ đã bị xóa bỏ. Giờ đây họ phải thuyết phục chính quyền và quân đội là thời biểu đã bị thay đổi bởi một thế lực ngoài hành tinh (Baal) để xâm chiếm trái đất và thời gian không đứng về phía họ.

Robot Đại Chiến Transformers: Bumblebee.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Sota Aoyama,Shunji Fujimura

Robot Đại Chiến Transformers: BumblebeeThuyết Minh Năm: 2019

Trên đường đi vào năm 1987, Bumblebee được tìm thấy trong một bãi phế liệu ở một thị trấn nhỏ thuộc California. Charlie, một cô gái 18 tuổi và cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trên thế giới này đã phát hiện ra Bumblebee tổn thương và gãy nát.

Unknown2019-03-10 05:00:01

Cuộc Chiến Ở Hành Tinh Terra - Battle For Terra Việt Sub (2007)

senn và mala hai thiếu niên nổi loạn trên hành tinh thơ mộng terra nơi cuộc sống hoà bình và khoan dung không chấp nhận chiến tranh và vũ khí hủy diệt hàng loạt nhưng khi terra bị những người trái đất trốn cuộc nội chiến và thảm họa môi trường đến ẩn náu thì lập tức hành tinh rơi vào hỗn loạncuộc chiến ở hành tinh terra,xem phim cuộc chiến ở hành tinh terra,download cuộc chiến ở hành tinh terra,xem online cuộc chiến ở hành tinh terra hd,xem cuộc chiến ở hành tinh terra nhanh,tai phim cuộc chiến ở hành tinh terra,battle for terra,xem phim battle for terra,download battle for terra,xem online battle for terra hd,xem battle for terra nhanh,tai phim battle for terra,evan rachel wood,brian cox,james garner,chris evans,danny glover,amanda peet,david cross