Cô Gái Siêu Năng Lực Phần 1 - Jessica Jones Season 1 Việt Sub (2015)RSS Cô Gái Siêu Năng Lực Phần 1 - Jessica Jones Season 1 Việt Sub (2015)
Cô Gái Siêu Năng Lực Phần 1 - Jessica Jones Season 1
Diễn viên: Krysten Ritter, David Tennant, Mike Colter
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau quãng thời gian ngắn ngủi làm một siêu anh hùng và kết thúc trong một bi kịch, Jessica Jones xây dựng lại cuộc sống và sự nghiệp như một thám tử tư nóng tính tại khu Hells Kitchen.
Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3.Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Tại thành phố Tokyo (Nhật Bản), nơi an ninh tưởng chừng được kiểm soát nghiêm ngặt bậc nhất nhưng thực chất lại đầy rẫy hiểm nguy bởi những tên trộm tinh vi và chuyên nghiệp. Là tác phẩm được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Kakusho, tiểu thuyết ăn khách nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản của tác giả Bin Konno. Dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết, bộ phim Đội Điều Tra Trọng Án được sản xuất và đã gây nên một tiếng vang lớn trong nền điện ảnh của đất nước mặt trời mọc.

Đội Đặc Nhiệm Ten 2 Special Affairs Team Ten 2.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Jo An,Kim Sang Ho,Choi Woo Sik

Đội Đặc Nhiệm Ten 2 Special Affairs Team Ten 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Ai chưa xem PHẦN 1 -> Click here"Special Affairs Team TEN 2" là một đội điều tra hình sự chuyên điều tra về những tên tội phạm hung hãn nhất ở Hàn Quốc. Những tội phạm loại này thường có tỷ lệ bắt giữ dưới 10%. Họ đuổi theo những tên giết người khét tiếng nhất và những người thực hiện những vụ giết người hoàn hảo.a

Unknown2020-01-15 18:27:43

Cô Gái Siêu Năng Lực Phần 1 - Jessica Jones Season 1 Việt Sub (2015)

sau quãng thời gian ngắn ngủi làm một siêu anh hùng và kết thúc trong một bi kịch jessica jones xây dựng lại cuộc sống và sự nghiệp như một thám tử tư nóng tính tại khu hells kitchencô gái siêu năng lực phần 1,xem phim cô gái siêu năng lực phần 1,download cô gái siêu năng lực phần 1,xem online cô gái siêu năng lực phần 1 hd,xem cô gái siêu năng lực phần 1 nhanh,tai phim cô gái siêu năng lực phần 1,jessica jones season 1,xem phim jessica jones season 1,download jessica jones season 1,xem online jessica jones season 1 hd,xem jessica jones season 1 nhanh,tai phim jessica jones season 1,krysten ritter,david tennant,mike colter