Cô Gái Một Mắt - Thriller: A Cruel Picture Việt Sub (1973)RSS Cô Gái Một Mắt - Thriller: A Cruel Picture Việt Sub (1973)
Cô Gái Một Mắt - Thriller: A Cruel Picture
Diễn viên: Christina Lindberg, Heinz Hopf, Despina Tomazani
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Frigga sống với cha mẹ ở một nông trại. Bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ. Một ngày kia, Frigga trễ xe buýt đi vô thành phố, cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên Tony, người vẫn lẽo đẽo theo sau cô.
Khiêu Vũ Trong Tù Swing Kids

Khiêu Vũ Trong Tù Swing KidsViệt Sub Năm: 2018

được đặt trong những năm 50, thời kì chiến tranh Liên Triều đang diễn ra, Swing Kids là một bộ phim nói về một nhóm nhảy tap dance được sinh ra ngay trong một nhà tù bao gồm 132,000 tù binh của Triều Tiên và Trung Quốc trong cuộc chiến.

Nâng Cấp Upgrade.Diễn Viên: Linda Cropper,Logan Marshall,Green,Richard Anastasios,Rosco Campbell

Nâng Cấp UpgradeThuyết Minh Năm: 2018

Đặt trong tương lai gần, công nghệ kiểm soát gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Nhưng khi Grey, một kỹ thuật viên tự xác định, có thế giới của mình bị đảo lộn, hy vọng duy nhất của ông để trả thù là một cấy ghép chip máy tính thử nghiệm được gọi là Stem.

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A Maze.Diễn Viên: Linda Cropper,Logan Marshall,Green,Richard Anastasios,Rosco Campbell

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A MazeThuyết Minh Năm: 2017

Như một lời nguyền, Dave không thể thoát ra khỏi pháo đài mê cung bằng bìa cứng do mình tạo nên, bỏ qua lời cảnh báo, bạn gái của anh Annie dẫn đầu một nhóm các nhà thám hiểm kỳ quặc bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu. Cô phải chiến đấu với đủ các loại cạm bẫy và quái vật dị thường từ chính trí tưởng tượng của Dave tạo ra.

Thư Ký Đêm (Ca Đêm) The Night Clerk.Diễn Viên: Linda Cropper,Logan Marshall,Green,Richard Anastasios,Rosco Campbell

Thư Ký Đêm (Ca Đêm) The Night ClerkThuyết Minh Năm: 2020

Bart Bromley là một nhân viên bán hàng đêm rất thông minh. Khi một phụ nữ bị sát hại trong ca làm việc của mình, Bart đã trở thành nghi phạm chính. Và khi cuộc điều tra của cảnh sát khép lại, Bart tạo mối liên hệ cá nhân với một vị khách xinh đẹp tên Andrea

Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking Saga.Diễn Viên: Linda Cropper,Logan Marshall,Green,Richard Anastasios,Rosco Campbell

Chiến Binh Phương Bắc Northman: Viking SagaThuyết Minh Năm: 2014

Một đoàn người Viking bị quân địch đuổi dồn chạy về phía bờ biển Alba, con tàu của họ bị mắc kẹt trong một cơn bão lớn. Cách duy nhất để sống còn là phải tìm được hòn đảo để cập bến, Danelagh, một vùng đất xa lạ và thù địch mà họ chưa từng đặt chân đến. Chuyến hành trình là cuộc chạy đua rượt đuổi với thần chết, và khi vua thành Alba gửi đội quân tàn bạo nhất của ông đuổi theo họ.

Unknown2018-11-21 07:06:22

Cô Gái Một Mắt - Thriller: A Cruel Picture Việt Sub (1973)

frigga sống với cha mẹ ở một nông trại bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ một ngày kia frigga trễ xe buýt đi vô thành phố cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên tony người vẫn lẽo đẽo theo sau côcô gái một mắt,xem phim cô gái một mắt,download cô gái một mắt,xem online cô gái một mắt hd,xem cô gái một mắt nhanh,tai phim cô gái một mắt,thriller,a cruel picture,xem phim thriller,a cruel picture,download thriller,a cruel picture,xem online thriller,a cruel picture hd,xem thriller,a cruel picture nhanh,tai phim thriller,a cruel picture,christina lindberg,heinz hopf,despina tomazani