Chàng Kỹ Sư Của Tôi - My Engineer Việt Sub (2020)RSS Chàng Kỹ Sư Của Tôi - My Engineer Việt Sub (2020)
Chàng Kỹ Sư Của Tôi - My Engineer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên tiểu thuyết boylove của Thái Lan. Đối với cốt truyện chính của sê-ri này, nó sẽ dựa trên sự kết hợp của 2 cuốn tiểu thuyết – My Engineer: Have you got a gear? và Space: The gap between us được viết bởi cùng một tác giả, Mommae (Cô ấy là một tác giả bán chạy nhất)
Giới Hạn 24 Giờ 24 Hours.Diễn Viên: Vương Thế Phú,Điền Phương Kỳ

Giới Hạn 24 Giờ 24 HoursViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nam thần đẹp trai lạnh lùng "Lê Hân" với cô nàng mọt sách "An Định" là một đôi bạn tương ái tương sát. Trong một lần uống say nên tạo ra siêu năng lực "làm sống vật thể", khiến cho vật dụng trong nhà của An Định trở thành người, nhưng những "vật hóa người" này tính tình cổ quái, mỗi lần chỉ có thể xuất hiện 24 tiếng.

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And Tomorrow.Diễn Viên: Trương Khả Di,Giang Hoa,Ngô Mỹ Hạnh

Cửu Ngũ Chí Tôn, Quá Khứ Và Hiện Tại The King Of Yesterday And TomorrowThuyết Minh Năm: 2003 (Tập 20/20)

Trong 1 lần vi hành về fương Nam, Ung Chính bị Lữ Tứ Nương hành thích trên sông Hoàng Hà. Trong lịch sử ghi lại ngày này Ung Chính băng hà, nhưng trên thực tế cả 2 lại bị lỗ hổng thời gian đến... Hồng Kông vào thế kỉ 21. Từ đó xảy ra biết bao câu chuyện dở khóc dở cười với hai nhân vật nổi tiếng của quá khứ.

Bạn Gái Tôi Muốn Lên Trời My Fairy Girl.Diễn Viên: Trương Khả Di,Giang Hoa,Ngô Mỹ Hạnh

Bạn Gái Tôi Muốn Lên Trời My Fairy GirlViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/??)

Trong thế giới mà người, yêu, tiên cùng song song tồn tại, một yêu nữ rượu hồng một nghìn năm và một vò rượu, hoá thân thành Tửu Cửu Cửu- một cô gái trẻ tuổi và Đàn Đàm Đàm trẻ tuổi hoạt bát, muốn được thăng tiên lên trời. Cơ quan quản lí thăng tiên phụ trách công việc thăng tiên nói chung đã giao cho hai người nhiệm vụ

Unknown2020-06-01 08:06:36

Chàng Kỹ Sư Của Tôi - My Engineer Việt Sub (2020)

dựa trên tiểu thuyết boylove của thái lan đối với cốt truyện chính của sê ri này nó sẽ dựa trên sự kết hợp của 2 cuốn tiểu thuyết – my engineer have you got a gear và space the gap between us được viết bởi cùng một tác giả mommae cô ấy là một tác giả bán chạy nhấtchàng kỹ sư của tôi,xem phim chàng kỹ sư của tôi,download chàng kỹ sư của tôi,xem online chàng kỹ sư của tôi hd,xem chàng kỹ sư của tôi nhanh,tai phim chàng kỹ sư của tôi,my engineer,xem phim my engineer,download my engineer,xem online my engineer hd,xem my engineer nhanh,tai phim my engineer