Câu Chuyện Buồn - Blue Story Thuyết Minh (2019)RSS Câu Chuyện Buồn - Blue Story Thuyết Minh (2019)
Câu Chuyện Buồn - Blue Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa Timmy và Marco, hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch. Timmy, một cậu bé nhút nhát, thông minh, ngây thơ và nhút nhát từ Deptford, đến trường ở Peckham, nơi cậu kết bạn với Marco, một đứa trẻ thích đi dạo, lôi cuốn từ khu vực địa phương.
Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never Dies.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Lê Minh,Lương Nghệ Linh,Mông Gia Tuệ,Lâm Tuyết

Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never DiesViệt Sub Năm: 1998

A Thu (Lưu Thanh Vân thủ vai) và A Jack (Lê Minh thủ vai), hai anh lớn của hai bang đối nghịch, ở họ có những điểm tương đồng: họ là những anh hùng đích thực, rất chung tình, rất trung thành và đều tôn trọng nhau. Nhưng khi bị đại ca của mình phản bội, đạo nghĩa giang hồ mất đi, họ sẽ ra sao?

Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In Montmartre.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Lê Minh,Lương Nghệ Linh,Mông Gia Tuệ,Lâm Tuyết

Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In MontmartreViệt Sub Năm: 2017

Rowan Atkinson sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả Anh Quốc với vai diễn Jules Maigret trong phần 1 bộ phim trinh thám mạo hiểm “Maigret sets a trap” và sau đó là phần 2 “Maigret’s dead man”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Tái Thẩm New Trial.Diễn Viên: Dev Patel,Armie Hammer,Nazanin Boniadi

Tái Thẩm New TrialThuyết Minh Năm: 2017

được lấy cảm hứng từ một vụ án có thật, xảy ra tại Hàn Quốc vào năm 2000, đã được đưa lên chương trình tài liệu về hình sự và chính trị, xã hội rất nổi tiếng tại đất nước này mang tên "I want to Know that".

Unknown2020-05-22 10:14:02

Câu Chuyện Buồn - Blue Story Thuyết Minh (2019)

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa timmy và marco hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch timmy một cậu bé nhút nhát thông minh ngây thơ và nhút nhát từ deptford đến trường ở peckham nơi cậu kết bạn với marco một đứa trẻ thích đi dạo lôi cuốn từ khu vực địa phươngcâu chuyện buồn,xem phim câu chuyện buồn,download câu chuyện buồn,xem online câu chuyện buồn hd,xem câu chuyện buồn nhanh,tai phim câu chuyện buồn,blue story,xem phim blue story,download blue story,xem online blue story hd,xem blue story nhanh,tai phim blue story