Cardfight!! Vanguard Gaiden: If - カードファイト!! ヴァンガード外伝 イフ-If- Việt Sub (2020)RSS Cardfight!! Vanguard Gaiden: If - カードファイト!! ヴァンガード外伝 イフ-If- Việt Sub (2020)
Cardfight!! Vanguard Gaiden: If - カードファイト!! ヴァンガード外伝 イフ-If-
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ truyện sẽ khám phá một vũ trụ thay thế cho bộ chính, và sẽ tập trung vào Kouji Ibuki, một nhân vật phản diện trong Cardfight !! Phim Vanguard: neon Messiah và Suiko Tatsunagi.
Jormungand Mãng Xà Trần Gian

Jormungand Mãng Xà Trần GianViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ manga cùng tên. Nhân vật chính Koko Hekmatyar là 1 tay buôn vũ khí trẻ tuổi, luôn tháp tùng cô trong mỗi chuyến hàng là 1 nhóm các cựu binh thiện chiến. Phát hiện mới nhất của cô là Jonah, 1 cậu bé có kĩ năng chiến đấu rất cao nhưng lại ghét vũ khí, cậu gia nhập nhóm của cô để tìm ra kẻ đã sát hại gia đình mình.

Hortensia Saga (Tv) Horsaga

Hortensia Saga (Tv) HorsagaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ game nhập vai trên smartphone Hortensia Saga, đây là một tựa game đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới từ năm 2015, cho đến nay game này cũng đã được du nhập đến Việt Nam.

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc Truyện.Diễn Viên: Priconne

Saiunkoku Monogatari Thái Vân Quốc TruyệnViệt Sub Năm: 2007 (Tập 39/39)

Câu chuyện xoay quanh những con người ở Thái Vân quốc, vẽ nên bức tranh tuy chân thực nhưng cũng đầy chất thơ về một thời đại cổ xưa. Ở nơi đó, vị Hoàng đế 19 tuổi đăng cơ sau khi cuộc chiến ròng rã tranh đoạt ngai vàng của Hoàng thất vừa kết thúc. Gánh trách nhiệm giang sơn trên vai, Hoàng đế Shi Ryuuki lại chỉ một lòng muốn đem ngôi vị nhường lại cho người Hoàng huynh lưu lạc đã lâu, từ đó sinh ra chểnh mảng việc nước, khiến cho bá quan đều cảm thấy bất phục.

Unknown2020-06-19 09:05:20

Cardfight!! Vanguard Gaiden: If - カードファイト!! ヴァンガード外伝 イフ-If- Việt Sub (2020)

bộ truyện sẽ khám phá một vũ trụ thay thế cho bộ chính và sẽ tập trung vào kouji ibuki một nhân vật phản diện trong cardfight phim vanguard neon messiah và suiko tatsunagicardfight vanguard gaiden,if,xem phim cardfight vanguard gaiden,if,download cardfight vanguard gaiden,if,xem online cardfight vanguard gaiden,if hd,xem cardfight vanguard gaiden,if nhanh,tai phim cardfight vanguard gaiden,if,カードファイト ヴァンガード外伝 イフ,if,xem phim カードファイト ヴァンガード外伝 イフ,if,download カードファイト ヴァンガード外伝 イフ,if,xem online カードファイト ヴァンガード外伝 イフ,if,hd,xem カードファイト ヴァンガード外伝 イフ,if,nhanh,tai phim カードファイト ヴァンガード外伝 イフ,if,