Cẩm Y Chi Hạ - Under The Power Việt Sub (2019)RSS Cẩm Y Chi Hạ - Under The Power Việt Sub (2019)
Cẩm Y Chi Hạ - Under The Power
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (55/55)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân. Bộ phim kể về Lục Phiến Môn nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận đóng) vì một vụ án mà gây thù kết oán với Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) có tính cách tàn nhẫn.
Hoa Nhung Beauty Of Resilience

Hoa Nhung Beauty Of ResilienceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

chuyện tình ngược luyến giữa phượng hoàng chuyển thế và thần thái dương, từ yêu nhau hận nhau đến thành toàn cho nhau. Tình yêu khiến người ta điên cuồng, cầu không được, bỏ không xong. Vì yêu sinh ra hận, vì hận sinh ra sợ hãi, nàng đã đánh cược tất cả, tái sinh niết bàn.

Tần Hương Liên Qin Xiang Lian.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Địch Long,Viên San San

Tần Hương Liên Qin Xiang LianViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Bi thương, kịch tính và đầy bất ngờ, Tần Hương Liên tìm được sự đồng cảm về thân phận trong cái nhìn khắc nghiệt của xã hội phong kiến cho đến nay. Từ kinh kịch dân gian của Trung Hoa, kỳ án Trần Thế Mỹ qua bao đời vẫn là câu chuyện có sức sống và tiếp tục mang giá trị phản ánh chân thực về bức tranh nhân tình thế thái của xã hội đương đại. Khán giả truyền hình Việt Nam đã từng biết đến Trần Thế Mỹ qua loạt phim kinh điển Bao Thanh Thiên.

Kiếm Vương Triều Sword Dynasty.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Địch Long,Viên San San

Kiếm Vương Triều Sword DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

bối cảnh cuối thời Chiến Quốc, một thời đại dùng kiếm để nói chuyện, những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau, bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời Chiến Quốc.

Unknown2020-10-15 13:14:00

Cẩm Y Chi Hạ - Under The Power Việt Sub (2019)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả lam sắc sư phân bộ phim kể về lục phiến môn nữ bổ khoái viên kim hạ đàm tùng vận đóng vì một vụ án mà gây thù kết oán với cẩm y vệ lục dịch nhậm gia luân đóng có tính cách tàn nhẫncẩm y chi hạ,xem phim cẩm y chi hạ,download cẩm y chi hạ,xem online cẩm y chi hạ hd,xem cẩm y chi hạ nhanh,tai phim cẩm y chi hạ,under the power,xem phim under the power,download under the power,xem online under the power hd,xem under the power nhanh,tai phim under the power