Boku No Hero Academia The Movie: Futari No Hero - My Hero Academia The Movie: The Two Heroes Thuyết Minh (2018)RSS Boku No Hero Academia The Movie: Futari No Hero - My Hero Academia The Movie: The Two Heroes Thuyết Minh (2018)
Boku No Hero Academia The Movie: Futari No Hero - My Hero Academia The Movie: The Two Heroes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo Kohei Horikoshi, bộ phim sẽ đi sâu vào cốt truyện của một nhân vật không rõ, ngoài việc lồng ghép các nhân vật của lớp 1-A.
Cuộc Phiêu Lưu Vĩ Đại Của Cá Voi Bay Và Thế Giới Song Song Đồng Hồ Yêu Quái: Yo-Kai Watch Movie 3.Diễn Viên: Etsuko Kozakura,Haruka Tomatsu,Minami Hamabe,Tomokazu Seki

Cuộc Phiêu Lưu Vĩ Đại Của Cá Voi Bay Và Thế Giới Song Song Đồng Hồ Yêu Quái: Yo-Kai Watch Movie 3Thuyết Minh Năm: 2016

Một chú cá voi bay nhấn chìm thành phố trong luồng ánh sáng cầu vồng và biến mọi thứ trở thành thực thể. Bất ngờ bước vào cuộc phiêu lưu vĩ đại tới thế giới song song, Keita cùng các yêu quái trải qua vô số sự việc kỳ lạ. Và rồi, những bí ẩn mà họ khám phá sẽ mở ra một câu chuyện thật cảm động.

Summer Days With Coo Kappa No Coo To Natsuyasumi.Diễn Viên: Etsuko Kozakura,Haruka Tomatsu,Minami Hamabe,Tomokazu Seki

Summer Days With Coo Kappa No Coo To NatsuyasumiViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xúc động về một cậu bé Kouichi bình thường bỗng nhặt được một hòn đá mà không ngờ rằng đó chính là Kappa trong truyền thuyết. Từ đó tình bạn giữa hai người đã nảy sinh và mang theo bao rắc rối cũng như niềm vui cho gia đình Kouichi, liệu rồi tình bạn không biên giới đó có thể tồn tại mãi?

Cuộc Chiến Chén Thánh: Lời Thề Dưới Tuyết Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya Movie: Oath Under Snow.Diễn Viên: Sekka No Chikai

Cuộc Chiến Chén Thánh: Lời Thề Dưới Tuyết Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya Movie: Oath Under SnowThuyết Minh Năm: 2017

Sự hủy diệt của trái đất đang diễn ra. Điều duy nhất có thể vãn hồi thế giới này đó là sự hi sinh của Miyu. Khi Ainsworth hỏi Illya – người mang danh nghĩa vị-cứu-tinh của thế giới, rằng cô sẽ chọn thế giới hay Miyu. Cô đã đáp lại một câu trả lời đơn giản và có phần “ích kỉ” – “CẢ HAI”.

Unknown2020-06-27 07:01:00

Boku No Hero Academia The Movie: Futari No Hero - My Hero Academia The Movie: The Two Heroes Thuyết Minh (2018)

theo kohei horikoshi bộ phim sẽ đi sâu vào cốt truyện của một nhân vật không rõ ngoài việc lồng ghép các nhân vật của lớp 1 aboku no hero academia the movie,futari no hero,xem phim boku no hero academia the movie,futari no hero,download boku no hero academia the movie,futari no hero,xem online boku no hero academia the movie,futari no hero hd,xem boku no hero academia the movie,futari no hero nhanh,tai phim boku no hero academia the movie,futari no hero,my hero academia the movie,the two heroes,xem phim my hero academia the movie,the two heroes,download my hero academia the movie,the two heroes,xem online my hero academia the movie,the two heroes hd,xem my hero academia the movie,the two heroes nhanh,tai phim my hero academia the movie,the two heroes