Biệt Đội Săn Ma - Ghostbusters Việt Sub (2016)RSS Biệt Đội Săn Ma - Ghostbusters Việt Sub (2016)
Biệt Đội Săn Ma - Ghostbusters
Diễn viên: Melissa Mccarthy, Kristen Wiig, Kate Mckinnon
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984. Đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn, một sinh viên Đại học Columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn, thêm cả một nhân viên MTA đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ, bảo vệ thành phố New York.
Miền Đất Serengeti Vĩ Đại The Great Serengeti

Miền Đất Serengeti Vĩ Đại The Great SerengetiViệt Sub Năm: 2012

mô tả về cuộc di cư vĩ đại của linh dương khi rời và quay lại vùng đất Serengeti. Vượt qua chặng đường 3.000 km và lại trở về chốn cũ chỉ vì mục đích duy nhất : sinh tồn. Cứ 5 con linh dương con di chuyển chỉ có 1 sống sót trở về.

Bí Mật Của Walter Mitty The Secret Life Of Walter Mitty.Diễn Viên: Ben Stiller,Kristen Wiig,Jon Daly Adam Scott

Bí Mật Của Walter Mitty The Secret Life Of Walter MittyViệt Sub Năm: 2013

Walter Mitty, một chàng nhân viên văn phòng với những mơ mộng không bao giờ dứt, tự biến bản thân thành kẻ ngơ ngác trong chính cuộc đời mình và dễ dàng trở thành trò cười cho mọi người xung quanh. Một con người có những ước mơ vĩ đại, nhưng không thể hoàn thành những điều nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hằng ngày.

Tàu Tốc Hành Nửa Đêm Midnight Express.Diễn Viên: Brad Davis,Irene Miracle,Bo Hopkins

Tàu Tốc Hành Nửa Đêm Midnight ExpressViệt Sub Năm: 1978

Câu chuyện có thật về Billy Hayes, một sinh viên đại học Mỹ, buôn lậu ma túy bị tống vào nhà tù ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ở trong nhà tù tàn bạo nhất thành phố, bị tra tấn hành hạ đánh đập suốt bốn năm trời, niềm hy vọng của Billy sụp đổ khi lệnh tạm tha bị từ chối. Một bạn tù đã thôi thúc Billy bắt chuyến tàu đêm để chạy trốn

Unknown2016-09-25 10:57:21

Biệt Đội Săn Ma - Ghostbusters Việt Sub (2016)

một phim làm lại sau thành công của bộ phim hài siêu nhiên năm 1984 đây là phiên bản làm mới với nội dung phim xoay quanh các sự kiện ma quái ngày một xảy ra nhiều hơn một sinh viên đại học columbia cùng người bạn chuyên đuổi tà mà của mình và đối tác kinh doanh của bạn thêm cả một nhân viên mta đã lập thành nhóm diệt trừ ma quỷ bảo vệ thành phố new yorkbiệt đội săn ma,xem phim biệt đội săn ma,download biệt đội săn ma,xem online biệt đội săn ma hd,xem biệt đội săn ma nhanh,tai phim biệt đội săn ma,ghostbusters,xem phim ghostbusters,download ghostbusters,xem online ghostbusters hd,xem ghostbusters nhanh,tai phim ghostbusters,melissa mccarthy,kristen wiig,kate mckinnon