Biệt Đội Bất Hảo - The Bad Guys: Reign Of Chaos Thuyết Minh (2019)RSS Biệt Đội Bất Hảo - The Bad Guys: Reign Of Chaos Thuyết Minh (2019)
Biệt Đội Bất Hảo - The Bad Guys: Reign Of Chaos
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đội trưởng Oh Gu-tak thành lập, với tiêu chí không cần quan tâm phương pháp tốt xấu, chỉ cần “bắt sống bọn tội phạm”. Thành viên gạo cội nhất của đội là tay đấm Park Woong-chul, người đã vào tù cũng là đại ca được tôn kính
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1.Diễn Viên: Tom Cruise

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1 Mission Impossible 1Thuyết Minh Năm: 1996

Một điệp viên bị khai trừ do hiểu lầm đã cùng đồng nghiệp truy tìm tung tích kẻ phản bội và bản danh sách bị đánh cắp. Bộ phim gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise - tài tử hàng đầu Hollywood và là thành công lớn nhất từ trước tới nay của hãng Paramount.

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted Time.Diễn Viên: Tom Cruise

Quá Khứ Hoàng Kim The Wasted TimeViệt Sub Năm: 2016

bối cảnh những năm 30 thế kỉ 20 khi mà cuộc chiến giữa Trung Quốc và Phát Xít Nhật diễn biến cao trào và đa số các tầng lớp trí thức trở thành những gián điệp cho cuộc chiến tàn khốc này.

Bậc Thầy Võ Thuật The Final Master.Diễn Viên: Liêu Phàm,Tống Giai,Kim Sĩ Kiệt,Tống Dương

Bậc Thầy Võ Thuật The Final MasterThuyết Minh Năm: 2015

Theo luật giang hồ, một vị võ sư môn Vịnh Xuân Quyền phải giao đấu và đả bại 8 lò võ địa phương để có thể mở võ đường của riêng mình. Đó không chỉ là đấu võ, mà còn là bàn cờ chiến lược với cục bộ địa phương.

13 Trò Chơi Tử Thần 13 Sins.Diễn Viên: Ron Perlman,Mark Webber,Pruitt Taylor Vince

13 Trò Chơi Tử Thần 13 SinsThuyết Minh Năm: 2014

Được viết kịch bản bởi Stamm và biên kịch David Birke, “13 Sins” kể về Elliot, một tay bán hàng đang gặp lúc túng quẫn thì nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ được mã hóa, đề nghị tham gia vào một trò chơi nguy hiểm để đổi lại phần thưởng là số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản và tăng lên theo mỗi lần chơi.

Unknown2024-04-21 21:36:13

Biệt Đội Bất Hảo - The Bad Guys: Reign Of Chaos Thuyết Minh (2019)

đội trưởng oh gu tak thành lập với tiêu chí không cần quan tâm phương pháp tốt xấu chỉ cần “bắt sống bọn tội phạm” thành viên gạo cội nhất của đội là tay đấm park woong chul người đã vào tù cũng là đại ca được tôn kínhbiệt đội bất hảo,xem phim biệt đội bất hảo,download biệt đội bất hảo,xem online biệt đội bất hảo hd,xem biệt đội bất hảo nhanh,tai phim biệt đội bất hảo,the bad guys,reign of chaos,xem phim the bad guys,reign of chaos,download the bad guys,reign of chaos,xem online the bad guys,reign of chaos hd,xem the bad guys,reign of chaos nhanh,tai phim the bad guys,reign of chaos