Bắt Cóc Tuần Trăng Mật - The Disappearance Of Lenka Wood Việt Sub (2014)RSS Bắt Cóc Tuần Trăng Mật - The Disappearance Of Lenka Wood Việt Sub (2014)
Bắt Cóc Tuần Trăng Mật - The Disappearance Of Lenka Wood
Diễn viên: Mark Oneal, Petra Bryant, Simon Phillips
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cựu quân nhân đơn độc trong cuộc tìm kiếm người vợ của mình bị bắt cóc vào tuần trăng mật của cô.
Con Mồi The Prey.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Con Mồi The PreyViệt Sub Năm: 2011

Obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình, một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông. Cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, sớm trở thành Số Public Enemy. Khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ, nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồi.

Tẩu Thoát Traders.Diễn Viên: Killian Scott,John Bradley,Peter Omeara,Nika Mcguigan

Tẩu Thoát TradersViệt Sub Năm: 2016

Nếu con người bình thường có lý do hoàn hảo để giết những người khác? Để không phải sống trong bần cùng khổ cực, tất cả được thực hiện theo một luật lệ riêng, luật lệ Trao Đổi.

Thanh Xà Bạch Xà The Sorcerer And The White Snake.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Huỳnh Thánh Y,Thái Trác Nghiên,Lâm Phong,Từ Nhược Tuyên,Dương Thiên Hoa,Quách Thiện

Thanh Xà Bạch Xà The Sorcerer And The White SnakeViệt Sub Năm: 2011

Theo truyền thuyết, Thanh Xà và Bạch Xà là 2 con rắn thành tinh sống trong rừng sâu. Một hôm vô tình Bạch Xà (Huỳnh Thánh Y) đã gặp và cứu Hứa Tiên (Lâm Phong) một chàng trai trẻ chuyên hái thuốc thoát nạn và đem lòng yêu chàng. Với sự giúp sức của Thanh Xà, Bạch Xà đã hóa thân thành một phụ nữ xinh đẹp và kết hôn với Hứa Tiên.

Vị Khách Không Mời The Guest.Diễn Viên: Dan Stevens,Sheila Kelley,Maika Monroe

Vị Khách Không Mời The GuestThuyết Minh Năm: 2014

Là một trong số ít những bộ phim tâm lý tội phạm được đánh giá cao trong năm nay. The Guest kể về gia đình Peterson bị mất đi đứa con trai cả của mình là Caleb trong cuộc chiến tại Afghanistan. Cho tới ngày một người quân nhân tự xưng là David - đồng đội của Caleb đến viếng thăm họ.

Unknown2020-07-07 14:01:28

Bắt Cóc Tuần Trăng Mật - The Disappearance Of Lenka Wood Việt Sub (2014)

một cựu quân nhân đơn độc trong cuộc tìm kiếm người vợ của mình bị bắt cóc vào tuần trăng mật của côbắt cóc tuần trăng mật,xem phim bắt cóc tuần trăng mật,download bắt cóc tuần trăng mật,xem online bắt cóc tuần trăng mật hd,xem bắt cóc tuần trăng mật nhanh,tai phim bắt cóc tuần trăng mật,the disappearance of lenka wood,xem phim the disappearance of lenka wood,download the disappearance of lenka wood,xem online the disappearance of lenka wood hd,xem the disappearance of lenka wood nhanh,tai phim the disappearance of lenka wood,mark oneal,petra bryant,simon phillips