Bánh Bao Nhân Thịt Người - The Untold Story Thuyết Minh (1993)RSS Bánh Bao Nhân Thịt Người - The Untold Story Thuyết Minh (1993)
Bánh Bao Nhân Thịt Người - The Untold Story
Diễn viên: Anthony Chau, Sang Wong, Danny Lee, Emily Kwan
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wong Chi Hang chạy trốn cảnh sát Hong Kong đến Macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận. Sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược, Wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ, để chiếm luôn tiệm bánh bao. Thịt người thì hắn say ra làm nhân, chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng, khách hàng đến nườm nượp, kể cả cảnh sát.
Cỗ Máy Giết Người Laid To Rest.Diễn Viên: Bobbi Sue Luther,Kevin Gage,Lena Headey

Cỗ Máy Giết Người Laid To RestViệt Sub Năm: 2009

Phim nói về một kẻ giết người hàng loạt luôn đeo trên mặt chiếc mặt nạ đầu ngườ. Cô gái trong phim luôn cố chạy trốn khỏi hắn. Nhưng mỗi lần chạy trốn, hắn đều bám sát lấy cô. Vì thế không ít lần cô chứng kiến những cảnh tượng giết người kinh khủng ấy. Liệu cô có thoát khỏi bàn tay ác quỷ của hắn hay không và đằng sau chiếc mặt nạ đầu nâu kia là ai ...?

Thang Máy Định Mệnh The End.Diễn Viên: Bobbi Sue Luther,Kevin Gage,Lena Headey

Thang Máy Định Mệnh The EndThuyết Minh Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân của một công ty về game. Trên đường đến cuộc họp chiếc thang máy anh đi bị kẹt, a cố gắng thoát thân ra ngoài nhưng phát hiện tất cả mọi thứ đều đã bị nhiễm virus xác sống, anh phải chống cự bọn xác sống để sống sót trong chiếc thang máy.

Vạch Mặt A Girl Like Her.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Vạch Mặt A Girl Like HerViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện học đường của nữ học sinh trung học xinh đẹp Jessica Burns. Cô nữ sinh Jessica Burns có một bí mật mà cô không dám chia sẻ với bất cứ ai, ngoại trừ cậu bạn thân nhất của mình, Brian Slater.

Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Unknown2020-03-24 14:11:22

Bánh Bao Nhân Thịt Người - The Untold Story Thuyết Minh (1993)

wong chi hang chạy trốn cảnh sát hong kong đến macao và mở một tiệm bán bánh bao bát bửu trá hình để che dấu thân phận sau khi bị lừa thua hết tiền trong sòng mạt chược wong điên tiết giết sạch chủ nhà và cả gia đình họ để chiếm luôn tiệm bánh bao thịt người thì hắn say ra làm nhân chính điều này khiến bánh bao của hắn có vị ngon đặc trưng khách hàng đến nườm nượp kể cả cảnh sátbánh bao nhân thịt người,xem phim bánh bao nhân thịt người,download bánh bao nhân thịt người,xem online bánh bao nhân thịt người hd,xem bánh bao nhân thịt người nhanh,tai phim bánh bao nhân thịt người,the untold story,xem phim the untold story,download the untold story,xem online the untold story hd,xem the untold story nhanh,tai phim the untold story,anthony chau,sang wong,danny lee,emily kwan