Bạn Là Của Tôi Phần 2 - I Am Your King: The Series Ii Việt Sub (2019)RSS Bạn Là Của Tôi Phần 2 - I Am Your King: The Series Ii Việt Sub (2019)
Bạn Là Của Tôi Phần 2 - I Am Your King: The Series Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim đam mỹ của Thái Lan nói về tình bạn và mối quan hệ đồng tính nam. Tiếp nối phần 1, Bạn Là Của Tôi (I Am Your King The Series) tiếp tục cho ra mắt phần 2 của bộ phim.
Một Nửa Đồng Thoại Fairytale.Diễn Viên: Thái Từ Khôn,Lưu Mỹ Hàm,Hứa Mật Phong

Một Nửa Đồng Thoại FairytaleViệt Sub Năm: 2012 (Tập 32/32)

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch

Anh Hùng Cứu Hỏa Naked Fireman.Diễn Viên: Thái Từ Khôn,Lưu Mỹ Hàm,Hứa Mật Phong

Anh Hùng Cứu Hỏa Naked FiremanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Kang Chul Soo (Lee Joon Hyuk) là một lính cứu hỏa tận tụy, một người đàn ông hết lòng vì bạn bè. Ngoài công việc chính, anh ta còn làm người mẫu khỏa thân để kiếm tiền chạy chữa cho người bạn đau ốm của mình.

Unknown2019-12-27 14:14:48

Bạn Là Của Tôi Phần 2 - I Am Your King: The Series Ii Việt Sub (2019)

một bộ phim đam mỹ của thái lan nói về tình bạn và mối quan hệ đồng tính nam tiếp nối phần 1 bạn là của tôi i am your king the series tiếp tục cho ra mắt phần 2 của bộ phimbạn là của tôi phần 2,xem phim bạn là của tôi phần 2,download bạn là của tôi phần 2,xem online bạn là của tôi phần 2 hd,xem bạn là của tôi phần 2 nhanh,tai phim bạn là của tôi phần 2,i am your king,the series ii,xem phim i am your king,the series ii,download i am your king,the series ii,xem online i am your king,the series ii hd,xem i am your king,the series ii nhanh,tai phim i am your king,the series ii