Bamboo Blade - バンブーブレード Việt Sub (2008)RSS Bamboo Blade - バンブーブレード Việt Sub (2008)
Bamboo Blade - バンブーブレード
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện khởi đầu khi Kojirou, giáo viên dạy kiếm thuật của trường trung học Muroe nhận lời thách đấu từ một đàn anh. Cả hai sẽ đưa đội kiếm nữ do mình huấn luyện đấu với nhau. Nếu Kojirou thắng, anh sẽ được đãi 1 năm ăn sushi miễn phí; ngược lại, nếu anh thua, anh sẽ mất chiếc cúp vô địch kiếm đạo danh dự.
Ossan To Be Hero

Ossan To Be HeroViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

xoay quanh nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Nụ Hôn Định Mệnh Itazura Na Kiss

Nụ Hôn Định Mệnh Itazura Na KissViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

Kotoko là một cô gái ngốc nghếch, sau đậu nhưng luôn luôn lạc quan, vui vẻ, cô rất tốt bụng, chân thành, đáng yêu. Kotoko học cực kì dốt luôn luôn học lớp F, từ tiểu học đến lớn học đều mang danh lớp F. Nhưng bất vì thế mà cô ko dám tỏ tình với người mình thích là Irie Naoki_một chàng trai cực kỳ thông minh chỉ số IQ lên tới 200

Rizelmine りぜるまいん

Rizelmine りぜるまいんViệt Sub Năm: 2002 (Tập 24/24)

Chính phủ đã được tiến hành thí nghiệm kỹ thuật di truyền một con người.Sản phẩm đầu tiên là một cô gái tên Rizel, và thí nghiệmđã thành công. Trong khi khỏe mạnh và vui vẻ, Rizel 12 tuổi cần có tình yêu để tiếp tục phát triển.

Unknown2015-04-16 12:05:55

Bamboo Blade - バンブーブレード Việt Sub (2008)

câu chuyện khởi đầu khi kojirou giáo viên dạy kiếm thuật của trường trung học muroe nhận lời thách đấu từ một đàn anh cả hai sẽ đưa đội kiếm nữ do mình huấn luyện đấu với nhau nếu kojirou thắng anh sẽ được đãi 1 năm ăn sushi miễn phí ngược lại nếu anh thua anh sẽ mất chiếc cúp vô địch kiếm đạo danh dựbamboo blade,xem phim bamboo blade,download bamboo blade,xem online bamboo blade hd,xem bamboo blade nhanh,tai phim bamboo blade,バンブーブレード,xem phim バンブーブレード,download バンブーブレード,xem online バンブーブレード hd,xem バンブーブレード nhanh,tai phim バンブーブレード