Bakuman Season 3 - Bakuman Phần 3 Việt Sub (2013)RSS Bakuman Season 3 - Bakuman Phần 3 Việt Sub (2013)
Bakuman Season 3 - Bakuman Phần 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mashiro Moritaka, một học sinh trung học rất nhàm chán với cuộc sống hiện tại và cả tương lai mờ mịt của mình, cậu chỉ duy nhất có tài năng vẽ. Bỗng đến một hôm, người bạn cùng lớp tên Takagi Akito đề nghị cậu cùng hợp tác làm manga. Với kinh nghiệm từ người chú của mình vốn là một mangaka thất bại nên Mashiro đã rất đắn đo trước đề nghị này.
Shuudengo, Capsule Hotel De Joushi Ni Binetsu Tsutawaru Yoru

Shuudengo, Capsule Hotel De Joushi Ni Binetsu Tsutawaru YoruViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

The Night When Me and My Boss Spent the Night at the Capsule Hotel After the Last Train and He Passed His Fever to Me. Anime tập trung vào Minori, một nhân viên văn phòng, và ông chủ của cô, Hadano, những người luôn tranh luận với nhau. Một đêm, sau bữa tiệc uống rượu của công ty, Minori và Hadano đang cãi nhau bình thường, khi Minori nhận ra rằng cô đã bỏ lỡ chuyến tàu cuối cùng.

Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is Mine

Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is MineViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Ở chung phòng với cô bạn đồng nghiệp trong khách sạn ư?! Tuy cô ấy đã cảnh cáo mình không được làm điều gì ngu ngốc, nhưng đôi mắt mình vẫn bất giác hướng xuống chiếc quần tất đang bó sát lấy đôi chân ấy...” Dù rằng vẫn luôn cố gắng kiềm nén cảm xúc, chàng trai lại không hề hay biết Douki-chan đang thầm thích mình.

Akb0048 First Stage

Akb0048 First StageViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Trong những ngày đầu của thế kỉ 21, một cuộc chiến tranh công nghệ đã xảy ra. Trái đất gần như bị phá hủy, và con người phải tới sống tại một hành tinh khác là Calendar 00.

Glasslip グラスリップ

Glasslip グラスリップViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Một nhóm học sinh đang trải qua chuỗi ngày yên bình tại thị trấn nhỏ kia. Nhưng bỗng nhiên mọi thứ ập tới trong chính mùa hè ấy. Sự xuất hiện của người học sinh chuyển trường sẽ khiến hành động, cảm xúc của từng thành viên thay đổi khác lạ. Tình cảm thoáng qua, cảm xúc chôn giấu, hay trái tim rung động, tất cả đều sẽ được bộc lộ trong mùa hè đó.

Unknown2016-05-23 13:13:10

Bakuman Season 3 - Bakuman Phần 3 Việt Sub (2013)

mashiro moritaka một học sinh trung học rất nhàm chán với cuộc sống hiện tại và cả tương lai mờ mịt của mình cậu chỉ duy nhất có tài năng vẽ bỗng đến một hôm người bạn cùng lớp tên takagi akito đề nghị cậu cùng hợp tác làm manga với kinh nghiệm từ người chú của mình vốn là một mangaka thất bại nên mashiro đã rất đắn đo trước đề nghị nàybakuman season 3,xem phim bakuman season 3,download bakuman season 3,xem online bakuman season 3 hd,xem bakuman season 3 nhanh,tai phim bakuman season 3,bakuman phần 3,xem phim bakuman phần 3,download bakuman phần 3,xem online bakuman phần 3 hd,xem bakuman phần 3 nhanh,tai phim bakuman phần 3