Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ - Parking Chưa Sub (2008)RSS Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ - Parking Chưa Sub (2008)
Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ - Parking
Diễn viên: Chen Chang, Lun Mei Gwei, Leon Dai
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong dịp lễ Ngày của Mẹ truyền thống của Đài Loan, một người đàn ông hẹn ăn tối với vợ để cả hai cùng hun nóng lại tình cảm vốn đã nguội lạnh từ lâu. Trên đường về nhà, ông mua một cái bánh. Xui xẻo làm sao, xe ông lại nằm kẹt giữa 2 chiếc xe khác và ông không thể quay trở nào vào xe của mình để về nhà.
Bản Danh Sách The Row.Diễn Viên: Lala Kent,Randy Couture,Natali Yura

Bản Danh Sách The RowChưa Sub Năm: 2018

Một sinh viên năm nhất đại học phát hiện ra bí mật đen tối về ngôi nhà của một nữ sinh sau một loạt vụ giết người khủng bố trong khuôn viên trường.

Triều Đại Sát Thủ Empire Of Assassins.Diễn Viên: Miu Tse,Li Yuan

Triều Đại Sát Thủ Empire Of AssassinsChưa Sub Năm: 2011

Sau khi gia đình của anh bị hảm hại thê thảm thì anh đã ôm lòng trả thù. Sau nhiều năm chuẩn bị, anh đã tìm ra công lý của mình, trong khi không biết mối quan hệ anh em với kẻ thù. Khi hai anh em tìm cách tiêu diệt nhau thì những kỷ niệm khi xưa được hiện về và mặc dù những người bạn trung thành của họ có gây thêm hiểu lầm hay không.

Trung Đội 317 La 317Ème Section.Diễn Viên: Jacques Perrin,Bruno Cremer,Pierre Fabre,Manuel Zarzo

Trung Đội 317 La 317Ème SectionChưa Sub Năm: 1965

Năm 1954 khi tình hình chiến sự tại đông dương đang nguy ngập, bộ tham mưu của Pháp đã ra lệnh rút quân khỏi Liong-Ba là một căn cứ lẻ loi nằm tại phía bắc giáp biên giới Lào. Trung đội 317 đồn trú phải di chuyển xuống phía nam cách đó 150 km, tập trung tại căn cứ Tao Tsaï để chuẩn bị tăng viện cho cứ điểm Điện Biên Phủ.

Mật Mã Chết Siberian Education.Diễn Viên: Arnas Fedaravicius,Vilius Tumalavicius,Eleanor Tomlinson

Mật Mã Chết Siberian EducationChưa Sub Năm: 2013

Một bộ phim dựa trên một cuốn hồi ký về lớn lên của một thành viên trong cộng đồng Urka thuộc "Các nước cộng hòa nhỏ Transnistria". Bộ phim cho ta góc nhìn cận cảnh về một nền giáo dục, một bản thể khác hoàn toàn khác so với những gì mà trẻ em bây giờ nhận được. Nhân vật chính trong phim sẽ trải qua rất nhiều thử thách và cuối cùng nơi bắt đầu cũng là nơi kết thúc

Thảm Họa Minamata Minamata.Diễn Viên: Arnas Fedaravicius,Vilius Tumalavicius,Eleanor Tomlinson

Thảm Họa Minamata MinamataChưa Sub Năm: 2020

Thành phố Minamata nằm ở vùng hẻo lánh của Nhật Bản. Ngôi làng nằm trên bờ vịnh, gắn liền với cuộc sống của một bộ phận lớn dân chúng. Mọi người thư giãn và làm việc ở nơi này, nhưng một ngày họ bắt đầu nhận thấy các triệu chứng lạ. Chúng được thể hiện trong tình trạng mất thính giác, các vấn đề về lời nói và tầm nhìn và sự điên rồ.

Unknown2019-06-03 08:01:01

Bãi Đỗ Bất Đắc Dĩ - Parking Chưa Sub (2008)

trong dịp lễ ngày của mẹ truyền thống của đài loan một người đàn ông hẹn ăn tối với vợ để cả hai cùng hun nóng lại tình cảm vốn đã nguội lạnh từ lâu trên đường về nhà ông mua một cái bánh xui xẻo làm sao xe ông lại nằm kẹt giữa 2 chiếc xe khác và ông không thể quay trở nào vào xe của mình để về nhàbãi đỗ bất đắc dĩ,xem phim bãi đỗ bất đắc dĩ,download bãi đỗ bất đắc dĩ,xem online bãi đỗ bất đắc dĩ hd,xem bãi đỗ bất đắc dĩ nhanh,tai phim bãi đỗ bất đắc dĩ,parking,xem phim parking,download parking,xem online parking hd,xem parking nhanh,tai phim parking,chen chang,lun mei gwei,leon dai