Bà Bộ Trưởng Phần 1 - Madam Secretary Season 1 Việt Sub (2014)RSS Bà Bộ Trưởng Phần 1 - Madam Secretary Season 1 Việt Sub (2014)
Bà Bộ Trưởng Phần 1 - Madam Secretary Season 1
Diễn viên: Tim Daly, Téa Leoni, Geoffrey Arend
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vốn không mặn mà với con đường chính trị, Elizabeth McCord, cựu nhân viên CIA, xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình. Nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căng
Hành Trình Tình Yêu Tang Parn Kammathep.Diễn Viên: Nattawut Skidjai,Pream Ranida

Hành Trình Tình Yêu Tang Parn KammathepViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/28)

có kịch bản gây tiếng vang nhất Thái Lan suốt 10 năm lên sóng truyền hình Việt, xoay quanh chuyện tình yêu trong sáng, lãng mạn nhưng không kém phần éo le qua sự thể hiện của cặp đôi nổi tiếng Thái Lan: Nattawut Skidjai và Pream Ranida, Đuổi bắt tình yêu sẽ mang đến nhiều bài học sâu sắc về tình yêu, tình thân và những giá trị đích thực của hạnh phúc.

Tiên Sinh Bơi Lội Mr Swimmer.Diễn Viên: Mike Angelo,Cúc Tịnh Y,Hoàng Hinh Dao

Tiên Sinh Bơi Lội Mr SwimmerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

kể về Thiên tài bơi lội Bạch Vịnh Trạch lớn lên trong một gia đình bình thường, cùng với Tống Trà Trà là tiểu thư có gia cảnh sa sút trở thành 1 đôi oan gia. Lam Thiên là bạn thân của Bạch Vịnh Trạch bởi vì một bí mật mà phải chia tay vị hôn thê của mình là Tống Trà Trà.

Chúc Ngon Miệng Bon Appetit.Diễn Viên: Mike Angelo,Cúc Tịnh Y,Hoàng Hinh Dao

Chúc Ngon Miệng Bon AppetitViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Do Hoon, một người nhân viên văn phòng luôn chìm trong công việc và không có thời gian cho bản thân. Với sự xuất hiện đầy bất ngờ của hàng xóm Yoon Soo, cuộc sống của anh đã trải qua những thay đổi đáng kể.

Unknown2020-01-14 20:21:43

Bà Bộ Trưởng Phần 1 - Madam Secretary Season 1 Việt Sub (2014)

vốn không mặn mà với con đường chính trị elizabeth mccord cựu nhân viên cia xin từ chức để sống cuộc sống bình dị ở trang trại cùng gia đình nhưng mọi thứ đã đảo lộn khi máy bay chở bộ trưởng bộ ngoại giao hoa kỳ gặp tai nạn trong bối cảnh những cuộc thương lượng hòa bình đang diễn ra rất căngbà bộ trưởng phần 1,xem phim bà bộ trưởng phần 1,download bà bộ trưởng phần 1,xem online bà bộ trưởng phần 1 hd,xem bà bộ trưởng phần 1 nhanh,tai phim bà bộ trưởng phần 1,madam secretary season 1,xem phim madam secretary season 1,download madam secretary season 1,xem online madam secretary season 1 hd,xem madam secretary season 1 nhanh,tai phim madam secretary season 1,tim daly,téa leoni,geoffrey arend