Arte - アルテ Việt Sub (2020)RSS Arte - アルテ Việt Sub (2020)
Arte - アルテ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Firenze thế kỷ 16, Italy. Một cô gái với tham vọng nghệ thuật được sinh ra trong thời kỳ phục hưng, nơi mà nghệ thuật đang phát triển mạnh mẽ. Ở một góc nhỏ của con phố rộng lớn này, hành trình của một cô gái bắt đầu.
My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No Hanayome

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No HanayomeViệt Sub Năm: 2007 (Tập 28/28)

Nhân dịp nghỉ hè, Nagasumi cùng gia đình về vùng biển Setouchi thăm bà nội. Trong lúc bơi, do trình bơi lội quá là cùi bắp, nên cậu ta đã bị chết đuối, may mà được một cô bé người cá cứu sống. Sau khi kể lại câu chuyện trên cho ba mẹ (Và bị họ một mực cho là nói phét), một cô gái tên San bỗng xuất hiện, và cầu xin Nagasumi hãy cưới mình.

Natsu No Arashi! Summer Storm!

Natsu No Arashi! Summer Storm!Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

Mười ba tuổi Yasaka là một cậu bé ở lại nhà của ông mình trong kỳ nghỉ hè. Một ngày ông bước vào một cửa hàng và gặp Arashi, một cô gái mười bảy tuổi xinh đẹp làm việc ở đó. Sau khi cố gắng bảo vệ cô từ một người đàn ông tuyên bố đã được thuê bởi gia đình của mình để đưa cô trở lại bằng vũ lực, Yasaka chạy đi với cô ấy và bây giờ cô ấy vẫn ở nơi ông nội của mình với anh ta.

Unknown2020-06-21 08:37:05

Arte - アルテ Việt Sub (2020)

firenze thế kỷ 16 italy một cô gái với tham vọng nghệ thuật được sinh ra trong thời kỳ phục hưng nơi mà nghệ thuật đang phát triển mạnh mẽ ở một góc nhỏ của con phố rộng lớn này hành trình của một cô gái bắt đầuarte,xem phim arte,download arte,xem online arte hd,xem arte nhanh,tai phim arte,アルテ,xem phim アルテ,download アルテ,xem online アルテ hd,xem アルテ nhanh,tai phim アルテ