Angel Beats! Specials - Angel Beats! Ova 2: Hells Kitchen Việt Sub (2015)RSS Angel Beats! Specials - Angel Beats! Ova 2: Hells Kitchen Việt Sub (2015)
Angel Beats! Specials - Angel Beats! Ova 2: Hells Kitchen
Diễn viên: Stairway To Heaven
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Episode 2: Hells Kitchen. là ấn phẩm đi kèm đĩa BD (Bluray), tập này được sản xuất năm 2015. Unaired episode of Angel Beats! included in the seventh volume of the Blu-ray and DVD, and new episode included in the Blu-ray Box.
Kenzen Robo Daimidaler 健全ロボ ダイミダラー Specials

Kenzen Robo Daimidaler 健全ロボ ダイミダラー SpecialsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/6)

Bộ phim hài xoay quanh một nam sinh phổ thông tên là Kouichi Madanbashi, người có các hạt Hi-Ero – nguồn năng lượng để vận hành vũ khí máy Daimidaler. Với sự giúp đỡ của Kyouko Sonan từ tổ chức Prince Beauty Parlor (Dịch Vụ Vẻ Đẹp Hoàng Tử) bí ẩn, cậu đã đứng lên chống lại Penguin Empire (Đế Chế Cánh Cụt) đang quấy nhiễu nhân loại.

Hybrid Child Ova ハイブリッド チャイルド

Hybrid Child Ova ハイブリッド チャイルドViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

không phải người cũng chẳng phải máy Nếu có một ngày tôi mất đi...mất bao lâu...để cậu quên được tôi... Con không cần ai ngoài Hazuki cả... Một con người cứ cố chấp với mối tình vốn đã ko có hy vọng, một con người đã sớm chấp nhận số phận mình. Hai con người sẽ đi về đâu? Couple đầu tiên trong bộ manga Hybrid Child vs nét vẽ đã lên level ngon!!??

Tamayura Ova たまゆら.Diễn Viên: Tethealla,Hen Specials,Sylvarant Chapter

Tamayura Ova たまゆらViệt Sub Năm: 2011 (Tập 4/4)

Show xoay quanh nhân vật Kaede Sawatari, 1 cô gái học lớp 10 thích chụp ảnh. Show bắt đầu khi cô chuyển đến Takahara, Hiroshima, nơi mà người cha quá cố của cô từng sống. Ở đây cô gặp rất nhiều người tốt bụng và cũng kết bạn được với nhiều người. Cô dùng chiếc máy ảnh của mình để chụp những phút giây vui vẻ bên họ, thỉnh thoảng cô chụp được những ánh sáng kỳ lạ mà người ta gọi là “Tamayura”. Loại ánh sáng đặc biệt chỉ hiện ra khi con người ta hạnh phúc.

Unknown2019-07-11 15:32:13

Angel Beats! Specials - Angel Beats! Ova 2: Hells Kitchen Việt Sub (2015)

episode 2 hells kitchen là ấn phẩm đi kèm đĩa bd bluray tập này được sản xuất năm 2015 unaired episode of angel beats included in the seventh volume of the blu ray and dvd and new episode included in the blu ray boxangel beats specials,xem phim angel beats specials,download angel beats specials,xem online angel beats specials hd,xem angel beats specials nhanh,tai phim angel beats specials,angel beats ova 2,hells kitchen,xem phim angel beats ova 2,hells kitchen,download angel beats ova 2,hells kitchen,xem online angel beats ova 2,hells kitchen hd,xem angel beats ova 2,hells kitchen nhanh,tai phim angel beats ova 2,hells kitchen,stairway to heaven