Amai Choubatsu - Watashi Wa Kanshu Senyou Pet Việt Sub (2018)RSS Amai Choubatsu - Watashi Wa Kanshu Senyou Pet Việt Sub (2018)
Amai Choubatsu - Watashi Wa Kanshu Senyou Pet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nó xoay quanh Hina Saotome, phải vào tù dù vô tội, và anh chàng quản ngục thanh lịch nhưng tàn bạo Aki Myojin. Trái tim và cơ thể của Hina đều phụ thuộc vào lòng nhân từ của sự chi phối "nhẫn tâm nhưng ngọt ngào" của những những vụ tra khảo thể xác đến những lần tới thăm như bạn tình.
Romeo X Juliet Romio To Jurietto

Romeo X Juliet Romio To JuriettoViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một câu chuyện tình được dựng trên bộ kịch của William Shakespeare. Một bi kịch của một chuyện tình đau thương bị giày vò bởi định mệnh giữa cuộc giao tranh. Một bên là Romeo ko muốn cái tên nhà Montague, một bên là Juliet muốn quên đi những hận thù của nhà Capulet. Hai trai tim thơ ngây, 1 tình yêu ngăn cấm, và những mù quáng yêu đương sẽ khiến họ đau đớn hơn gai của bất kỳ loài hoa nào.

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No Hanayome

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No HanayomeViệt Sub Năm: 2007 (Tập 28/28)

Nhân dịp nghỉ hè, Nagasumi cùng gia đình về vùng biển Setouchi thăm bà nội. Trong lúc bơi, do trình bơi lội quá là cùi bắp, nên cậu ta đã bị chết đuối, may mà được một cô bé người cá cứu sống. Sau khi kể lại câu chuyện trên cho ba mẹ (Và bị họ một mực cho là nói phét), một cô gái tên San bỗng xuất hiện, và cầu xin Nagasumi hãy cưới mình.

Akb0048 Second Stage

Akb0048 Second StageViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

AKB0048 is a 2012 television anime series produced by Satelight based on the entertainment group, AKB48. Set in the distant future, where many planets have been put under entertainment bans, AKB0048, a group of successors to the original AKB48, travel across the galaxy to provide hope to these planets whilst fighting off the anti-entertainment force, DES. The series follows a group of understudies who train to become the next group of successors. The first season aired in Japan between April 29, 2012 and July 22, 2012.

Unknown2020-09-20 16:44:54

Amai Choubatsu - Watashi Wa Kanshu Senyou Pet Việt Sub (2018)

nó xoay quanh hina saotome phải vào tù dù vô tội và anh chàng quản ngục thanh lịch nhưng tàn bạo aki myojin trái tim và cơ thể của hina đều phụ thuộc vào lòng nhân từ của sự chi phối nhẫn tâm nhưng ngọt ngào của những những vụ tra khảo thể xác đến những lần tới thăm như bạn tìnhamai choubatsu,xem phim amai choubatsu,download amai choubatsu,xem online amai choubatsu hd,xem amai choubatsu nhanh,tai phim amai choubatsu,watashi wa kanshu senyou pet,xem phim watashi wa kanshu senyou pet,download watashi wa kanshu senyou pet,xem online watashi wa kanshu senyou pet hd,xem watashi wa kanshu senyou pet nhanh,tai phim watashi wa kanshu senyou pet